Chương 106: Tiểu yêu tinh mẫm cảm

5K 89 0
                                    

"A a a... Nhẹ chút... Thật nóng... Ngô..."

Cường độ mút thỏa thích chỉ thuộc về anh, để sữa tươi cấp tốc chảy, mà hoa tâm vừa cao triều mẫn cảm vô cùng vì bị tinh dịch đậm đặc của anh trùng kích, lần nữa hung hăng co vào, phun ra đợt nước cuối cùng, cô gái cũng sắc mặt ửng hồng, run rẩy triệt để thoát lực, trong ý thức pháo hoa văng khắp nơi, đầu óc trống rỗng, mềm ngã xuống.

"Tiểu yêu tinh mẫn cảm!"

Nghiêm Nhất Huân gắt gao ôm cô gái yếu đuối không xương vào trong ngực, vì núm vú phấn nộn vô cùng mềm non mềm nhẵn lại phun tung toé nước thơm, cho nên anh xuất tinh rồi vẫn lưu luyến không rời dùng đầu lưỡi ấm áp bao núm vú co rúm lại không muốn buông ra, nhẹ nhàng hút cắn, đùa bỡn.

Chậm một hồi lâu, ý thức Nhiễm Tái Tái tung bay mới lần nữa quay về, cảm giác núm vú tiếp tục truyền đến tê dại, giơ tay lên bất đắc dĩ nhẹ khẽ đẩy người đàn ông ôm chặt mình, khẽ run cầu xin, "Anh... Đừng làm... Em mệt mỏi quá!"

Nghiêm Nhất Huân ngẩng đầu, nhìn cô gái nhỏ bị mình làm thoải mái, mồ hôi ướt tóc, khuôn mặt nhỏ trắng nõn vì đỏ tươi mà vô cùng kiều mị diễm lệ, vì bất lực, kiều nhuyễn dị thường ngã oặt, híp con mắt cong mê hoặc lòng người, bờ môi run rẩy phấn nộn mê người, lúc này, đang dùng tay nhỏ vô cùng trơn mềm khước từ lồng ngực anh mồ hôi ẩm ướt, nhưng, mỹ cảnh trước mắt câu người cùng vuốt ve trước ngực tê tê dại dại, lại bản năng khiến dục vọng Nghiêm Nhất Huân tràn đầy nháy mắt lại có xu thế quật khởi, trực tiếp biểu hiện trên côn thịt còn trong dũng đạo trơn ướt, nó lấy tốc độ khiến cô gái kinh hoảng lần nữa tràn đầy toàn bộ dũng đạo.

"Ngô... Anh..."

Hoa huyệt kích thích căng chướng làm cho cô gái khước từ đột nhiên tăng lớn, Nhiễm Tái Tái biết nếu một lần nữa, ngày mai cô sẽ mệt mỏi nằm sấp trong sân huấn luyện.

Nhìn trong mắt em gái rõ ràng kháng cự cùng mỏi mệt, Nghiêm Nhất Huân thở dài, ổn ổn hô hấp xốc xếch, lau khóe mắt óng ánh, khàn khàn mở miệng, "Tốt, chỉ ôm một lát, sau đó liền ôm em đi tắm!"

Nhờ Nghiêm Nhất Huân siêu cường tự chủ, cho nên nửa giờ sau, Nhiễm Tái Tái được ôn nhu đặt lên giường, mà Nghiêm Nhất Huân thì trở lại phòng tắm, xông nước lạnh.

Nhiễm Tái Tái nhẫn tâm coi nhẹ dục vọng thô to một mực đứng thẳng trong nửa giờ của Nghiêm Nhất Huân, cô thật không có khí lực, hôm nay huấn luyện vốn so trước đó nhiều lắm, hết thảy khí lực cũng đều dùng cho trận hoan ái vừa rồi, cô ngay cả khí lực dùng tay giúp anh cũng không có, nghĩ đến quy đầu đáng thương phun óng ánh, cô đại nghĩa lăng nhiên quyết định có cơ hội nhất định cho nó ăn no.

Nghiêm Nhất Huân tắm xong rốt cục bình ổn lại, cầm tinh dầu thư giãn cơ bắp vào giường, "Tái Tái, xoay người, anh bóp cho em, nếu không ngày mai sẽ rất vất vả!"

Nhiễm Tái Tái cực kỳ mệt mỏi vui vẻ hưởng thụ, lập tức ngoan ngoãn nằm sấp, tiện thể chỉ huy động tác của anh, "Ngô... Nơi này... Ân... Dùng sức chút, thật thoải mái... Ai nha, nơi đó nhẹ chút... Đau quá..."

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ