Chương 35: Bắt gian

10.4K 135 0
                                    

Ngụy Tử Viễn vội vàng đi đến viện mình, nghĩ phân phó Tiểu Tư chuẩn bị nước tắm, buồn bực phát hiện cửa viện không một người.

Âm thầm mắng một câu 'Hừ, nhàn hạ quá đi!', liền chỉ tạm dừng một chút liền tiếp tục vui sướng đi về phía phòng ngủ.

Hắn đến cửa phòng ngủ, vừa muốn đẩy cửa, bỗng nhiên chân khựng lại, tươi cười đông cứng trên mặt, rốt cuộc không bước nổi.

Bì hắn thế nhưng mơ hồ nghe được có tiếng nam nhân thô suyễn cùng nữ nhân dâm ngữ từ trong phòng truyền đến, thanh âm quen thuộc khiến hắn nháy mắt trái tim co rút nhanh, cả người run rẩy...

Là Tái Tái...

Cùng nam nhân khác...

Hắn hai mắt chậm rãi trở nên tinh hồng, hai tay nắm chặt bạnh gân xanh, trầm trọng đẩy cửa ra...

Trên giường rộng rãi, thê tử âu yếm của hắn, xích thân lỏa thể, hai tay nắm đệm trải giường, lệch hướng cửa, nhếch mông, bị nam nhân quần áo hỗn độn phía sau đặt trên giường bọn họ tử mệnh va chạm, hai người nghe tiếng có người đẩy cửa, quay đầu...

Ngụy Tử Viễn toàn thân máu bỗng nhiên lập tức sôi trào, lại cảm thấy cả người băng lãnh...

Vì sao là ca ca hắn?

Điều đó không có khả năng?

Ca ca hắn đáp ứng hắn, nói không động nàng, ca ca hắn từ nhỏ đến lớn đều nói được làm được.

Sẽ không! Sao sẽ thế? Ca ca hắn sao sẽ đổi ý?!

Ngụy Tử Tu hiển nhiên cũng tương đương kinh ngạc thấy Ngụy Tử Viễn, nhìn vào cặp mắt đã tinh hồng kia: "Viễn, ngươi, ngươi sao hôm nay..."

Hắn đã nghĩ kế hoạch đợi Ngụy Tử Viễn trở về, nói sao với hắn làm như thế nào giảm tối đa thương tổn cho hắn, nhưng vạn vạn không ngờ lại để hắn nhìn thấy cảnh tượng không xong này...

"Tử Viễn..."

Nhìn Ngụy Tử Viễn đau lòng phẫn hận, biết sớm muộn gì có ngày này, Nhiễm Tái Tái ngược lại thực trấn định lập tức ly khai Ngụy Tử Tu, một bên nhẹ nhàng kéo chăn che mình, một bên thay Ngụy Tử Tu giải vây, "Tử Viễn, chàng đừng trách Tử Tu, là ta... Là ta câu dẫn hắn!"

"Tử Viễn, nàng... A!"

Đây là lần đầu tiên Ngụy Tử Viễn động thủ với ca ca hắn, hắn phẫn nộ giằng áo, hung hăng đánh một quyền trên khuôn mặt kia...

Bi ai là, nam nhân kia rõ ràng không đánh trả, nhưng hắn vẫn cảm giác mặt mình cũng đau đớn, cảm ứng song sinh đáng chết!

Hắn nản lòng đẩy người, chậm rãi tới gần nữ nhân trên giường...

Nhiễm Tái Tái nhìn Ngụy Tử Viễn đến gần, giơ cao tay hướng nàng, nàng nhắm mắt lại.

Nhưng đợi một hồi bàn tay kia vẫn không hạ xuống, nàng sáng tỏ trong lòng thở dài, kể cả như vậy vẫn không đành lòng đánh nàng sao!

Ngụy Tử Viễn nhìn nữ nhân trên giường, nữ nhân kia một đầu tóc đen hỗn độn rối tung, hơi lộ ra bả vai trơn bóng, mắt đẹp đóng chặt, hai gò má phấn hồng.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ