Mỗi ngày đăng ký ở cửa căn cứ đều có người kích động quỳ trên mặt đất khóc kêu hoặc phát tiết.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, chỉ thấy, một hàng người sống sót quần áo tả tơi vừa đăng ký xong, trong đó một người đàn ông hơi béo liền ôm cô gái bên người kích động khóc rống, "Vợ ơi, chúng ta rốt cuộc đến rồi."
Thủ lĩnh là một người đàn ông trung niên nhìn hai người ôm đầu khóc rống, trong ánh mắt may mắn dày đặc bi thống.
"Đúng vậy, chúng ta rốt cuộc đến! Nhưng, nhiều người như vậy, cuối cùng chỉ còn lại tám, ai..."
"May mắn có chú Lương cùng Giang Nhữ!"
Người đàn ông cao gầy hơi suy yếu trong đội cảm kích nhìn người thủ lĩnh trung niên, lại quay đầu vỗ vai chàng trai cao lớn bên cạnh.
"Ân, dị năng giả thật lợi hại. Tôi mà có dị năng thì tốt, Tiểu Tuyết có lẽ sẽ không..."
Chàng trai ngăm đen ngồi xổm trên mặt đất nghĩ tới bạn gái mình, ánh mắt đỏ bừng lau mặt.
Cô gái thanh tú đứng sau thấp giọng nói: "Dị năng không phải muốn là có, nghe nói một trăm người không nhất định có một, giá mà tôi có dị năng."
Người thủ lĩnh trung niên nhìn đoàn người sáu nam hai nữ, thở dài: "Đừng nghĩ linh tinh, nếu mọi người tạm thời không đồ để đổi nhà, chúng ta trước hết ở cùng một chỗ đi. Bất quá, tôi vừa thống kê một chút, lương thực đã đều không đủ, hiện tại chúng ta nghĩ một chút cách có thêm đồ đi."
Người đàn ông cao gầy lập tức tiếp nói, "Lương thúc, tôi vừa gặp đồng hương, hắn nói bọn họ tham gia đội sưu tầm của quân đội đi tìm đồ."
"Căn cứ quân đội tổ chức sao? Có yêu cầu gì?"
Người thủ lĩnh bức thiết truy vấn.
"Có yêu cầu, muốn tham gia đội sưu tầm mặc kệ nam nữ đều phải tham gia huấn luyện, hơn nữa ra ngoài phải nghe theo chỉ huy, đồ lấy được chia 4:6."Người thủ lĩnh nghĩ nghĩ nói: "Tôi nghĩ, quân đội ít nhất có vũ khí, mọi người xem có thể chứ?"
"Chúng tôi đều nghe chú, chú Lương!"
Mọi người hiển nhiên rất tín nhiệm người lãnh đạo trung niên, đồng thanh.
Người đàn ông cao phụ họa, quen tính tươi cười bỉ ổi: "Đồng hương của tôi nói, trong đội ngũ huấn luyện có mĩ nữ tuyệt sắc, dung mạo, dáng người, trước tận thế đều hiếm thấy, nhìn có thể chảy nước miếng, tuy rằng mang theo một Hắc Lang đặc biệt hung mãnh, vẫn càng nhiều người theo. Ai, này, Giang Nhữ, cậu hiện tại là dị năng giả, mĩ nữ kia cậu cũng có thể thử theo đuổi xem a!"Một chàng trai khá cao cùng trường với Giang Nhữ bĩu môi: "Xì, tuyệt sắc mĩ nữ gì chứ! Đó là các chú chưa gặp nữ thần trường chúng ta, nữ thần so ngôi sao còn đẹp hơn, phải không Giang Nhữ? Tình nhân trong mộng của nam sinh cả trường!!"
Giang Nhữ ánh mắt sáng trong nhịn không được lo lắng: "Không biết cô ấy sao rồi..."
Hi vọng cô không giống cha mẹ mình biến thành quái vật.