Bởi vì Mục Thần còn phải đi làm, cho nên không ép buộc nàng lâu liền bỏ qua.
Mục Thần đi rồi, Nhiễm Tái Tái đứng trước cửa sổ, ngây thơ hà một hơi, dùng ngón tay viết tên hắn trên cửa sổ thủy tinh, viết xong sau còn nắm tay, giống con dấu ấn xuống.
Đắc ý lẩm bẩm nói "Trúc mã khả ái của ta ~~!"
Nguyện vọng của thân thể này là muốn hai mươi tuổi gả cho Thần ca ca của nàng, còn bốn tháng, ta phải nắm chặt a ~~!! Trước hết làm một tiểu nữ nhân hiền lành đi!
Nhiễm Tái Tái đi siêu thị mua sườn bò non cùng củ cải tươi, về nhà rửa sạch, ngâm nước, nửa giờ đổi một lần, nàng rửa sạch rau dưa, cắt củ cải, chuẩn bị tốt đồ gia vị.
Toàn bộ quá trình, nàng chậm rãi đều thực dụng tâm.
Múc canh, lại gắp them bốn món vào hộp giữ ấm.
Nhanh chóng tắm rửa đổi quần áo, ân, thời gian chênh lệch không nhiều, đi thôi.
Cùng nhau lớn lên chính là tốt, một đường thuận lợi cùng thư ký đến trước cửa văn phòng Mục Thần, thư ký trực tiếp gõ cửa báo, "Mục tổng, Nhiễm tiểu thư đến".
Tiếng bước chân bên trong vang lên, cửa mở ra, nam nhân ánh mắt mềm mại đảo qua "Ân, Tào thư ký đi xuống đi. Tái Tái đến đây"
"Tái Tái, em thật mềm, thật thích"
Chỉ định đưa cơm mà thôi, cũng không biết sao lại kích thích hắn, vừa cơm nước xong liền lập tức bị hắn xé quần áo nói muốn vận động!
Nguyên lai mặc kệ nam nhân văn nhã tuấn tú ra sao, một khi phá giới đều là như vậy tùy thời phát tình.
Đại chưởng ôn nhu vuốt ve hai má nữ nhân, chậm rãi đi xuống chóp mũi, môi, xương quai xanh, cuối cùng dừng lại trên hai luồng mềm mại.
Tay phải đầu tiên là dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng ma sát đầu vú, tay trái bắt bên kia, nhẹ nhàng xoa nắn.
Lấy tay đùa bỡn một lúc, nam nhân cúi đầu, hôn một đầu vú đã đứng thẳng.
Đầu lưỡi ẩm ướt vây quanh đầu vú đảo quanh, mềm nhẹ qua lại liếm láp, mút, chỉ chốc lát sau, trên đầu vú đã phủ đầy nước miếng nam nhân, vẻ dâm uế mà mê người.
Thân thể nữ nhân theo đầu lưỡi nam nhân trở nên nóng rực, toàn bộ vú trở nên sưng trầm trọng, eo nhỏ đong đưa theo động tác của nam nhân.
Cảm giác ấy khiến thân thể nàng nóng lên, đại não trống rỗng, nàng muốn hắn đình chỉ.
Tay khoát lên đầu vai nam nhân, muốn chống đẩy, nhưng không cách nào dùng lực.
"A ~"
Nam nhân đột nhiên tăng sức mút, tay trái cũng nắm đầu vú bên kia xoa nắn.
Kích thích mãnh liệt như thế làm cô gái rên rỉ lên tiếng.
"Tái Tái, thoải mái sao, có thích không, ân?"
Không đợi nữ nhân dưới thân phản ánh, nam nhân hôn sâu cặp môi thơm, thoải mái nhấm nháp tư vị nàng, tay phải chậm rãi xuống phía dưới, rơi vào nữ tính mềm mại.