Lệ Mạc Khiêm ôm cô gái nhỏ khi tắm cũng đã mê man qua, dùng khăn tắm bao, lau khô vệt nước, mềm nhẹ đặt trên giường lớn, đắp chăn.
Bản thân đơn giản súc qua, quấn khăn tắm đi đến sofa phòng khách.
Hắn châm một điếu thuốc, hít sâu một hơi, sau đó chậm rãi tựa đầu vào sô pha.
Ai...
Hắn rốt cuộc vẫn chạm cô, Lệ Mạc Khiêm trong lòng hối hận không thôi, lại vi diệu thỏa mãn cùng hân hỉ tràn đầy trong lòng.
Vốn định chờ cô tìm được nhà môn đăng hộ đối kết hôn, hắn liền rời đi.
Hắn có thể lãnh khốc cự tuyệt cô một lần, hai lần, rất nhiều lần, nhưng hắn cự tuyệt không được cô thương tổn mẫn cảm bất lực, hắn có thể không có được cô, buông tay cô, lại chịu không nổi cô không hạnh phúc, chịu không nổi cô bị thương tổn khóc.
Giờ hắn mặc kệ có bao nhiêu lý do, không muốn liên lụy cô cũng được, không muốn làm tiểu bạch kiểm ở rể cũng được.
Trải qua đêm nay, hắn rốt cuộc cự tuyệt không được cô, hơn nữa mình cũng có trách nhiệm gánh vác hết thảy!
Nữ nhân vốn nhẹ nhàng cùng kiều mỵ nhu hợp, cũng đã vào lòng mình, giờ lại trải qua hai người kết hợp, tư vị tiêu hồn cao nhất, khiến tình cảm cùng dục vọng hòa làm một, lên trời xuống đất, bản thân chỉ sợ rốt cuộc tránh thoát không ra.
Quyết đoán dụi tắt thuốc lá, hắn đứng dậy trở lại bên giường nữ nhân.
Trên giường cô gái nhỏ tóc đen rối tung, cả người kiều tiểu chôn trong chăn, tuyết cơ ngọc phu lõa lồ lóng lánh trong suốt lóe ra ánh sang như ngà voi, đường cong ôn nhu da thịt tuyết trắng như một đóa hoa sen mới nở, tuyết liên tinh xảo xinh đẹp, môi thơm ửng đỏ như lửa, lông mi vừa đen vừa dài nhanh che kia một đôi mắt thu thủy, dưới gáy ngọc trắng nõn xinh đẹp thẳng thắn là một đôi vai nhu nhược tròn trĩnh tế tước.
Bởi vừa kịch liệt tình ái, nơi nơi đều là hôn ngân xanh tím, càng câu nhân, như nam châm hấp dẫn tầm mắt, để người muốn tiếp tục chà đạp cùng tàn phá.
Hắn thở nhẹ một hơi, bình ổn hô hấp dần dần nặng nhọc, sau đó chậm rãi nằm ngã bên người cô nhắm mắt lại.
Dục vọng đối với cô quá cường liệt, dù nhắm mắt lại, cũng có thể ngửi từng luồng ngọt hương trên người cô tản mát ra...
Thôi, cứ như vậy đi, tự chủ với cô đã sớm không chịu khống chế!
Nhiễm Tái Tái mơ hồ cảm thấy bên người ấm áp, ngoan ngoãn xê dịch vào trong lòng nam nhân, ôm lấy.
Ai... Nam nhân khẽ thở dài!...!
Sáng sớm hôm sau, Nhiễm Tái Tái bị nam nhân bên người xoa nắn càng lúc càng lớn đánh thức, "Ngô, đừng niết ~"
Cô nhẹ nhàng lật người muốn né tránh, lại bị nam nhân nhẫn nại một đêm một phen kéo vào lòng, sau đó trực tiếp đặt mông cô trên đỉnh một côn thịt lửa nóng cao ngất.