Chương 191: Lần đầu song tu kết thúc

5.5K 49 1
                                    

"A Nhiễm, ta thật sự thật thoải mái..."

Sùng Lẫm bị nhục huyệt bên trong hút bọc mị thịt kích thích liên tục cắn mút, động tác càng thêm nhanh hơn đẩy mạnh vòng eo dùng chính mình côn thịt cứng rắn, liên tục ở mềm mại khẩn trí trong dũng đạo bên trong đi qua, cùng với càng ngày càng nhiều dâm dịch, say mê hưởng thụ dâm dịch mãnh liệt tưới lên, mãnh liệt liếm mút cùng kịch liệt co rút lại.

Thẳng đến, vẫn luôn cắm xuống côn thịt đỉnh tận cùng dâm đãng hoa tâm......

"Ân!"

Sùng Lẫm rên rỉ, quy đầu thâm nhập đụng chạm đến một cái tinh tế thịt châm, hắn bị kích thích một cái giật mình, cảm giác giống có linh lực gió lốc đánh sâu vào ở hắn tâm trí, sóng gió động trời nghênh diện đánh tới, đồng thời côn thịt cũng bị dưới thân nhục huyệt cấp tốc xoắn chặt.

"A........."

Nhiễm Tái Tái mị hoặc rên rỉ âm thanh cùng hoa huyệt kịch liệt phản ứng làm hắn hoàn hồn.

Sùng Lẫm sáng tỏ, này hẳn chính là trong thoại bản vẫn luôn nói đến nữ nhân mẫn cảm thời điểm, ôm chặt nàng trên người lại kiều lại mềm, hắn cảm giác được tiểu huyệt bọc côn thịt so vừa rồi càng thêm kích động hút lấy chính mình côn thịt, liền càng cuồng dã tốc độ đưa đẩy lên, cực đại quy đầu đâm thẳng hoa tâm, hắn một lần lại một lần đụng chạm đến kia tinh tế thịt châm, mãnh liệt khoái cảm liền một lần lại một lần trong hắn thức tâm trí đánh sâu vào bạo phá, làm hắn tim đập dồn dập, động tác càng thêm phấn khởi cùng hung mãnh.

"Ngô.... Sùng Lẫm ca ca.... Nhẹ điểm......... A........ Quá nhanh!"

Nhiễm Tái Tái cắn môi run run thấp giọng kêu, có chút chịu không nổi như vậy mãnh liệt khoái cảm, vô lực chống cự hoa huyệt cấp tốc co rút lại, liền mũi chân đều cuộn tròn lên.

"A Nhiễm, một lần nữa......"

Sùng Lẫm hơi thở hỗn loạn, căn bản dừng không được, cái loại này đến từ sâu trong linh hồn cơ khát làm hắn chỉ có thể hung hăng giam cầm trụ trên người nữ nhân, nắm chặt trơn trượt mông thịt, côn thịt nóng cháy mỗi lần rút ra tựa như kéo ra thịt huyệt va chạm hoa tâm thịt non sâu bên trong, hưởng thụ thịt tiêm trực tiếp thâm nhập mã mắt cực kích thích lại mất hồn.

"Sùng Lẫm ca ca..... Ngô không....... Phu quân....... Phu quân cầu ngươi...... A........"

Nhiễm Tái Tái giãy giụa không được, bị thao giống như mưa rào trút xuống, mồ hôi chảy đầm đìa, hai mắt đẫm lệ mênh mong , bị bắt đón ý nói hùa hắn, rung động vòng eo, thừa nhận hắn toàn lực va chạm, nghênh đón một lần cao hơn một một lần tình dục mãnh liệt mang tới .

Bị kêu phu quân Sùng Lẫm căng chặt vân da, mắt ửng đỏ cúi đầu hôn hôn trong lòng ngực kiều mị nữ nhân, lại lần nữa đem nàng phóng ngã trên giường, treo ở trên người nàng, từ trên xuống dưới nhìn nàng tùy ý nở rộ quyến rũ mỹ lệ, bên hông tiếp tục phát lực, làm tiểu huyệt cùng con thịt liên tục va chạm, nhanh đến nỗi mỗi lần côn thịt rời khỏi huyệt thịt mang ra dâm thủy, đều bị biến thành tinh tế màu trắng bọt biển, quay chung quanh côn thịt căng ra, dính quanh cái miệng nhỏ đang cắn nuốt gậy thịt.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ