Khi Nhiễm Tái Tái thức tỉnh, đập vào mắt là không gian rộng rãi xa hoa của xe công vụ, mình lúc này nằm ngửa trên ghế da thật, trên người thảm mỏng mềm nhẹ.Lập tức hệ thống nhắc nhở, "Truyền tống ký ức nguyên chủ... Truyền tống hoàn tất!"
Lúc này, toàn bộ ký ức tiếp thu hoàn tất, cô nhẹ nhàng đứng dậy nhìn nam nhân lãnh khốc phải hạ gục ở ghế đối diện.
Ngũ quan như điêu khắc, mũi lập thể, đôi mắt thâm thúy cùng lãnh ý thấu xương, dáng người cao ngất rắn chắc tỉ lệ hoàng kim.
Lúc này im lặng càng hiện ra khí chất vững như bàn thạch, lãnh ngạnh như thiết.
Nam nhân này tên là Lệ Mạc Khiêm, năm nay cũng mới 29 tuổi, vốn là lính đánh thuê Trung Đông.
Sau này khi kịch liệt giao tranh cùng một đám buôn lậu thuốc phiện hung ác, bốn chiến hữu của hắn đều hi sinh, hắn trọng thương lại may mắn còn sống, nhưng mất đi huynh đệ sinh tử, thương tâm, hắn bỏ nghề lính đánh thuê.
Chim mỏi về tổ, hắn buông tay hết thảy, về gia hương, làm vệ sĩ tư nhân!
Mà nguyên chủ Nhiễm Tái Tái là con gái nhất Nhiễm gia, ông Nhiễm tuổi trẻ khởi lập [ Công ty thương mại Triển Vũ ], chủ yếu kinh doanh nông sản, hậu cần, thương mại ô tô.
Bởi vì ông Nhiễm làm người chính trực, thành tín, công ty không ngừng lớn mạnh, hiện đã có được tài sản, trở thành Tập đoàn Triển Vũ.
Hai năm trước ông bà Nhiễm vì Nhiễm Tái Tái dần dần lộ ra mỹ mạo, lo lắng bị bọn đạo chích nhòm ngó, lại trùng hợp thấy thân thủ cùng phẩm đức của Lệ Mạc Khiêm, liền thuê hắn làm vệ sĩ riêng cho con gái, bảo vệ cô an toàn vô lo.
Nhưng không may, một năm trước ông bà Nhiễm đi du lịch, bị núi lở vùi chết.
Nhiễm Tái Tái năm nay 19 tuổi, vốn vừa lên đại học, vô ưu vô lo.
Nhưng vì Nhiễm gia chỉ có cô, đành vì cha mẹ qua đời mà kế thừa tập đoàn, làm nữ tổng tài.
Nhưng cô là người đơn thuần, kinh doanh không tốt, rất nhanh liền có công ty đối thủ nhân cơ hội cướp đoạt thị trường, mới hơn một năm, Tập đoàn Triển Vũ liền lụn bại dần.
Giờ, lại có người lại một lần nữa nhắm vào Nhiễm gia.
Nhiễm Tái Tái chỉ có thể nghĩ cách tích cực tìm kiếm viện trợ, cô quản lý không được, chỉ có thể tìm người ở rể, nhưng cô lại sợ dẫn sói vào nhà.
Kỳ thật cô thích Lệ Mạc Khiêm, thế nhưng cô biết nam nhân lãnh khốc này không thích cô, mà chủ nghĩa đàn ông cũng không cho phép hắn ở rể.
Cho nên cô chỉ có thể gạt tâm ý vào một góc, muốn thông qua tham gia dạ tiệc, tìm kiếm nam nhân thích hợp.
Lập tức, liền đến địa điểm dạ tiệc.
Lần này do Phương gia tổ chức ở trang viên biệt lập, mô phỏng cung đình, từ cửa trang viên đến đại sảnh đều trải thảm đỏ, toàn bộ lãng mạn hoa quý, cao điệu xa hoa.