Chương 139: Điều tra

4.1K 99 1
                                    

Nam Lê Xuyên nhếch khóe miệng, kéo thiếu nữ qua, ôm vào trong ngực, "Lời này anh thích nghe!"

Nhiễm Tái Tái nhu thuận tựa trong ngực thiếu niên, vòng lấy eo thiếu niên, ngẩng đầu nhìn ánh mắt anh sáng chói như sao, nhưng không ngờ thiếu niên lông mày ngoài ý muốn cau lại, cô hơi nghi hoặc một chút, "Sao thế?"

Nam Lê Xuyên sờ gương mặt thiếu nữ bóng loáng non mịn, "Lộ mặt thế này..."

Nhiễm Tái Tái giật mình, gương mặt trắng nõn ngượng ngùng, "Thầy hướng dẫn đã sớm phát hiện, còn để thợ trang điểm cố ý trang điểm cho em, xem được không?"

Nam Lê Xuyên cũng biết anh không thể yêu cầu cô giấu dung mạo cả một đời, chỉ là trân bảo mình bị người khác phát hiện, trong lòng đến cùng vẫn không thoải mái, "... Hôm nay truyền thông nhiều lắm..."

Nhiễm Tái Tái nhàn nhạt mỉm cười, tựa như một nụ hoa chớm nở, "Anh cảm thấy em sẽ xảy ra chuyện sao, học trưởng? Kỳ thật, giấc mộng của chúng ta giống nhau! Em cũng hi vọng bằng vào cố gắng của mình, làm một siêu sao quốc tế chân chính."

Nghĩ đến giấc mộng của mình, ánh mắt Nam Lê Xuyên chuyển thành kiên định, nắm tay nhỏ thiếu nữ mềm mại không xương ở lòng bàn tay, "Ừm, chúng ta cùng cố lên!"

Rất nhanh, đến tiết mục của bọn họ.

Ba người Nhiễm Tái Tái lên đài, mà bọn họ vừa ra trận, phía dưới chính là tiếng hít vào, Nam Lê Xuyên vẫn trước sau như một bề ngoài kinh diễm, ánh mắt các cô gái cũng phần lớn tập trung trên người anh, nhưng, càng nhiều người, càng nhiều thiếu niên cùng truyền thông, nhất trí tiếp cận Nhiễm Tái Tái phiêu dật áo quần.


Nhiễm Tái Tái qua mấy ngày liền mười lăm tuổi, tư thái như cành liễu vút cao, giơ tay nhấc chân, dịu dàng thanh thuần thuộc về thiếu nữ cùng chậm rãi xâm nhiễm ra kiều mị linh tú giao hòa vào nhau, mặc dù còn chưa nở rộ đẹp nhất nhưng đã là tuyệt sắc khó được.

Mà lại nhờ ân ái tưới tắm cùng sinh hoạt trôi chảy, khiến cô ở tuổi xinh đẹp nhất giống như xuân hoa thịnh phóng, trong dịu dàng xinh đẹp có linh thấu, thêm phục trang phiêu dật như tiên nữ, làm cho ánh mắt thấy cô kinh diễm.
"MC nói người múa là Nhiễm Tái Tái ban A? Trời ạ, cô ấy đẹp thế này sao?"

"Thiên Tinh, xác định là bạn cùng bàn cậu sao? Sao lại... ?"

"Tớ, tớ không biết, tớ không phát hiện... Cô ấy giấu dung mạo sao, vì sao..."

Dưới đài rất nhiều người sững sờ, Nam Lê Xuyên đã thử xong, ưu nhã bắt đầu đàn.

Đồng thời, trên sân khấu thiếu nữ đẹp kinh tâm động phách cũng động, tay áo cô tuyết trắng hất lên, mũi chân duyên dáng điểm, lưu chuyển mà ra.

Nhờ hệ thống, Nhiễm Tái Tái múa rất có phong tao.

Lúc này, khuôn mặt nhỏ hiển lộ ngậm một tia cười yếu ớt, trang phục phiêu dật theo cô nhảy nhẹ nhàng phiêu miểu, còn có triền miên theo gió, hết thảy thoáng như huyễn cảnh, thật rất đẹp, rất đẹp rất đẹp!

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ