Chương 96: Em muốn được anh thao chết à

7K 118 0
                                    


"Thẻ vây?"

Nghiêm Nhất Huân mặt lạnh lùng bàng ngồi trên ghế, nhìn mình giãy động, thỉnh thoảng ở cổ tay cổ chân cùng bên hông hiện ra tia sáng trong suốt, nhíu mày nhìn thân ảnh kiều diễm trước mặt anh, "Lần này lại muốn làm sao?"

"Vây khốn anh a."

Nhiễm Tái Tái thản nhiên thừa nhận, sau đó, cười đặc biệt xán lạn cởi áo khoác.

Bên trong áo khoác là một bộ váy dài màu đen viền ren hơi mờ, chỉ thấy dưới cổ thon dài trắng ngọc, một mảnh bộ ngực sữa như mỡ đông bạch ngọc, nửa chặn nửa che, eo đủ một nắm, một cặp đùi đẹp dài thủy nhuận cân xứng phơi bày dưới sa mỏng, ngay cả gót sen tú mỹ cũng im lặng xinh đẹp, cô mắt to mỉm cười ngậm xinh đẹp ngậm yêu nhìn anh, mê người mời mọc anh.

Nghiêm Nhất Huân chỉ nhìn thoáng qua, liền đóng mắt, ngữ khí vô cùng lạnh lẽo cứng rắn, "Em điên rồi sao?"

"Ha ha..."

Nhiễm Tái Tái bước liên tục nhẹ nhàng, nhu nhu cúi người tới gần người đàn ông thanh lãnh, ghé vào lỗ tai anh thổ khí như lan, "Anh biết với con gái, chuyện lãng mạn nhất là gì không?"

Không chờ anh trả lời, thanh âm đầy tràn ý nghĩ ngọt ngào cùng hương thơm ghé vào lỗ tai anh tiếp tục truyền đến, "Chuyện lãng mạn nhất là người yêu năm mười tám tuổi là bạn đời ở tuổi tám mươi!... Cho nên, anh, em không điên, em chỉ muốn anh vĩnh viễn thuộc về em, làm bạn đến già!"

Nếu là lúc trước, Nghiêm Nhất Huân tin tưởng vững chắc mình sẽ không có bất kỳ phản ứng đối với chuyện như vậy, nhưng, trong khoảng thời gian này, anh bị cô em gái trên danh nghĩa, lấy cách thức anh không thể cự tuyệt kích phá phòng ngự của anh, hiện tại tâm anh giống bị ném một hòn đá, đã nổi lên vòng vòng gợn sóng.

Anh thừa nhận, anh không cách nào cự tuyệt tình cảm mãnh liệt như vậy trực kích lòng người, cam tâm tình nguyện bị cô nhiều lần mê hoặc, giống bây giờ, tim của anh kịch liệt nhảy lên, rung động không thôi.

Nhưng vô luận anh động tâm thế nào, khi cô hướng bàn tay về nút áo anh, anh đột nhiên tỉnh thần, nếu như cô cũng như thế chất vấn anh, anh...

Không!

Giống như bị đụng vảy ngược, anh đột nhiên ngẩng đầu, kháng cự hung ác nhìn cô, "Không được đến gần tôi... Cút!!"

Rất yên tâm với uy lực của thẻ vây, không để ý anh giãy dụa cùng kháng cự, tay Nhiễm Tái Tái trắng nõn mảnh khảnh khuấy động cổ áo anh, khi mắt anh như đao như kiếm, chậm rãi cởi cúc áo đầu tiên, "Muốn hù dọa em sao? Nhưng em không phải những người con gái khác, em không sợ a!"

Nhiễm Tái Tái lung lay cổ, không nhìn ánh mắt anh hung ác, chậm rãi cởi áo ngoài của anh cùng áo sơmi, nhìn anh trần trụi vết thương đầy người, có chút đau lòng khẽ hôn, "Hóa ra trên người anh nhiều tổn thương thế, vì sao không dùng thẻ chữa trị trừ vết sẹo đây."

"Tôi nói thả tôi ra!!"

Con mắt băng hàn thẳng vào lòng người, Nhiễm Tái Tái tê cả da đầu.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ