Chương 187: Uy Hiếp

2.7K 49 11
                                    

"Ngươi là ai?"

Ôm chặt trên tay Ngọc Khê cầm làm công kích trạng, Nhiễm Tái Tái cảnh giác nhìn nữ nhân đột nhiên xuất hiện ở trước mặt chính mình, không, phải nói là nữ yêu càng thích hợp, bởi vì nữ nhân kia thân hình vô cùng quyến rũ, kéo một cái xoã tung tóc dài. 

"Chậc chậc chậc, này một cái dung mạo thật là hợp ta tâm ý!"

Cửu vĩ yêu cơ ánh mắt thèm nhỏ dãi nhìn thiếu nữ kia thanh thuần lại tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ tinh xảo, đặc biệt là đôi mắt kia lại càng thật xinh đẹp mê người, khóe mắt tản ra một tia vũ mị, có loại câu hồn đoạt phách mỹ nhân. 

"Ong...."

Cầm huyền chấn động thanh âm. 

Tuy rằng biết trước mắt nữ yêu tu vi so với chính mình cao hơn, nhưng là Nhiễm Tái Tái thật sự chịu không nổi nữ nhân nhìn mình với ánh mắt địch ý, cho nên trực tiếp phát động sóng âm công kích. 

Đối với kia bay nhanh tiếp cận âm trảm, cửu vĩ yêu cơ ánh mắt khinh miệt, tùy ý vẫy vẫy tay. 

"A -" công kích phản phệ, đầu ngón tay bị thương, tiếng đàn bị bắt đình chỉ.

Nhiễm Tái Tái chịu đựng đầu ngón tay đau đớn, từ nay về sau lui một bước nhỏ. 

Này nữ yêu hảo cường đại!

Nhưng vì cái gì truyền thừa đảo tâm ma không gian trung thế nhưng có như thế cường đại yêu?

Này không hợp lẽ thường!

"Không cần làm vô lực phản kháng nga, ta nhưng luyến tiếc thương ngươi."

Cửu vĩ yêu cơ khanh khách cười, thuấn di đến nhiễm lại lại trước mắt, nâng lên tay. 

"Ngô!"

Hàm dưới bị người kiềm chế, Nhiễm Tái Tái thân thể cũng tùy theo cứng đờ, nàng kinh hoảng cảm giác được, ở kia nữ yêu kiềm chế nàng nháy mắt, nàng đan điền sở hữu linh lực đều bị trấn áp, không xong!

  "Hảo muốn biết này phúc dung mạo nhiễm tình dục thời điểm là cái dạng gì, như thế nào tưởng tượng đến liền có chút gấp không chờ nổi đâu ~" nâng lên thiếu nữ kia bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, cửu vĩ yêu cơ phát hiện, gần xem sau, kia làn da thật là tinh oánh dịch thấu, bạch ngọc không rảnh, hơn nữa không một chỗ không đẹp, lông mày cong cong, cái mũi tiểu xảo mà đĩnh bạt, phấn môi no đủ, còn có cặp kia mắt, nghiêng xem nàng khi thế nhưng ngoài ý muốn mê người, cửu vĩ yêu cơ nhịn không được dùng chính mình mẫn cảm đuôi tiêm nhẹ quét thiếu nữ kia hơi mang mị sắc khóe mắt.

"Đừng chạm vào ta!"

Nghiêng đầu né tránh trên mặt ngứa đuôi tiêm, Nhiễm Tái Tái cường tự trấn định, làm chính mình thanh âm không cần run rẩy, "Ta là truyền thừa đảo đang ở tiếp thu truyền thừa khảo nghiệm tu sĩ, ta không biết ngươi này nữ yêu vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng là ngươi chỉ cần giết ta, minh hoa thần quân nhất định sẽ phát hiện, đến lúc đó ngươi chính là thân tử đạo tiêu kết cục." 

"Ta không muốn giết ngươi nga, chỉ là ta này thân thể đã rách nát, ta đâu, lại đặc biệt thích da của ngươi, muốn đổi một chút thôi!"

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ