Lệ Mạc Khiêm nhẹ nhàng đặt cô trên giường, vì quần áo mình vừa rồi đều đã ướt, liền hôn hôn hai má nữ nhân, nhẹ giọng nói: "Anh đi tắm, lập tức quay lại."
Chờ hắn một lần nữa quấn khăn tắm có chút cương ngạnh nằm trên giường lớn cạnh nữ nhân, Nhiễm Tái Tái liền mềm mại dựa vào trong lòng hắn, kề sát thân thể cường tráng ôm eo hắn.
"Mạc Khiêm..."
Kêu gọi mềm mềm ngọt ngào, hương vị mê người cũng nồng đậm chưa từng có.
Thân thể hắn cứng đờ, lập tức phản ứng, hạ thân chỉ cách một tầng khăn tắm, ái muội nằm cùng nữ nhân hắn yêu, mà giờ phút này cô lại gần sát như vậy, trần trụi yếu ớt mê người, nếu không phản ứng thì hắn không là nam nhân.
"Tiểu thư!"
Hắn ổn ổn tâm thần, tận lực tránh tra tấn ngọt ngào.
"Anh đồng ý ôm em rồi..."
Hai tay cô nhẹ nhàng kéo khăn tắm bên hông hắn, hai tay quấn quanh cổ hắn, sau đó một lần nữa ghé sát vào hắn, dùng hai má mềm mại cọ xát lồng ngực hắn.
Lúc này, Nhiễm Tái Tái quan sát hắn đã vành tai đỏ bừng, cả người buộc chặt, theo cô bắt đầu lơ đãng ma sát, trên đầu toát mồ hôi, hô hấp cũng dần thô suyễn.
"Mạc Khiêm..."
Cô càng thêm quá phận, dùng môi mềm mại bắt đầu khẽ hôn lồng ngực màu đồng.
Lệ Mạc Khiêm cả người rung rung một chút, cơ bắp toàn thân vì thình lình bị kích thích mà cứng lại, thở gấp gáp muốn áp chế dục hỏa, không muốn dọa cô đã bị tổn thương.
Dùng chút tự chủ còn sót lại, hắn muốn đẩy nữ thể kề sát trên người hắn, không nghĩ, tay đụng phải băng cơ ngọc phu, mềm mại không xương...
Oanh ──, máu toàn thân nhiệt dốc về bụng dưới, khiến cho côn thịt đã hoàn toàn đứng thẳng, nóng cháy như thiết.
Nhiễm Tái Tái cảm giác hắn đẩy, dừng lại, "Anh muốn lần nữa đẩy em ra sao... Mạc Khiêm!"
Thanh âm cô bình tĩnh, không ngẩng đầu, thế nhưng cánh tay quấn quanh cổ hắn đã cương cứng, "... ghét bỏ em... sao... A -- ngộ ngô", nam nhân mạnh lật người nhịn không được đặt cô dưới thân, dùng môi ngăn chặn lời cô muốn nói!
"Đừng nói nữa!"Con ngươi Mạc Khiêm đen như mực sâu không thấy đáy, hắn đã hối hận muốn tự sát, sao có thể lại một lần nữa buông cô.
Cúi đầu buông mình dán lên đôi môi vẫn muốn điên cuồng ôm hôn, hung hăng liếm lộng cắn cắn, liền trực tiếp cường thế tham nhập bên trong miệng nữ nhân, quấn cái lưỡi thơm tho, liếm lộng câu triền.
Thẳng đến nữ nhân trong lòng sắp thở không nổi mới rời khỏi, dán trên môi của cô không tha lưu luyến khẽ cắn.
"Nếu em muốn anh giờ dừng lại, chưa muộn..."
Lệ Mạc Khiêm nhìn cô gái nhỏ dưới thân hai má đã phi hồng, dồn dập thở dốc, nhẹ nhàng run rẩy mị sắc kinh người.