"Ngô... Cho em..."
Nhiễm Tái Tái cảm thấy hỏa diễm trong thân thể trần truồng ngo ngoe muốn động hỏa diễm, leo lên thân thể của chàng trai càng dán chặt, vật nam tính dưới thân căng cứng nóng bỏng tràn ngập lực lượng, vì nhàn nhạt mồ hôi ẩm ướt, tản ra phảng phất xuân dược nồng đậm hormone!
Người đàn ông không biết vì sao do dự không hề động, thậm chí khi cô gái mài cọ lui ra một chút.
Gặp anh không hành động, cô gái ôm sát cái cổ anh, miệng nhỏ ngọt ngào mùi hương tiến đến bên tai anh, nhẹ nhàng thổi lấy khí, "Anh, có nhớ không? Đêm qua, em ngồi trên thân thể anh, anh một bên chơi bầu vú, một bên cắm tiểu huyệt của em, tư thế kia thật cắm vào thật sâu, em rất thích... Ân..."
Người đàn ông vì lời cô nói hồi tưởng cảm giác tiêu hồn ngày hôm qua, phản xạ toàn thân chấn động, ánh mắt tĩnh mịch nhìn cô gái ghé vào bả vai mình.
Cô gái nhìn thẳng anh, vô cùng diễm lệ vũ mị cười một tiếng, đầu lưỡi nho nhỏ duỗi ra, liếm cánh môi phấn nộn mê người, "Anh, tiểu huyệt của em gái đã ướt nha, ngô, thật mong muốn..."
Nói, bắt lấy tay anh, dò xét vào khe hẹp giữa hai chân ~
Một nháy mắt, động vào cửa huyệt ẩm ướt dính chất lỏng, người đàn ông hoảng hốt một cái, sau đó "ngô..."
Ngón tay của anh khi anh ngây người bị cô gái cưỡng ép nhét về miệng anh, chất lỏng trơn ướt, hương vị hơi ngọt, a...
Là cái vừa chạm vào tiểu huyệt cô gái.
Ánh mắt anh lửa nóng, hô hấp thô trọng ngậm ngón tay hung hăng hút một cái, nhìn cô gái vô cùng dụ hoặc, sau đó bỗng nhiên trực tiếp ôm lấy cô gái trần trụi, hai chân tách ra khoác lên cái hông của mình, dùng thời gian không tới một giây trút bỏ quần, sau đó, hạ thể vô cùng cứng rắn liền đâm vào cửa huyệt ướt át.
"A —— thật sâu a anh..."
Cô gái vô cùng tê dại dâm khiếu, hữu lực trừu sáp của người đàn ông liền bắt đầu.
Cô gái thỏa mãn lại hưng phấn ôm chặt cổ anh, hai chân trắng nõn hữu lực quấn bên hông anh, theo người đàn ông lần lượt trùng kích, mông thịt tuyết trắng bị ba ba ba đánh ra tiếng vang dâm loạn, "Thật tuyệt a, tiểu huyệt thật thoải mái, a... Quy đầu... Rất thích, a sảng khoái..."
"Dâm đãng ~~"
Cánh tay kiên cố hữu lực kéo khe mông cô gái, hạ thân vì mị thịt trong tiểu huyệt tầng tầng lớp lớp hút cắn mà sảng khoái cực kỳ, nghe cô gái rên rỉ, đáy mắt anh đỏ sậm, côn thịt càng cứng rắn vô cùng, một cái dùng sức, để thân thể cô gái uốn cong dâm đãng, "Chơi bầu vú của em đi."
Cô gái nghe lời thả tay trên nhũ phong đang không ngừng lắc lư, "Ngô anh, muốn làm sao chơi..."
Tay nhỏ bóp nhẹ một cái vú thịt trơn nhẵn đầy đặn, lại bóp bóp núm vú phấn hồng, "Ngạch... Ân... Như vậy sao?"
Cô gái hỗn hợp ngây thơ cùng tao mị, sinh ra cực lớn đánh vào thị giác người đàn ông, "Tự chơi thoải mái sao? Tiểu tao hóa! Nha... Đừng hút! Sao, phản ứng lớn thế, chỉ thích lời trắng trợn như vậy sao? Lẳng lơ, tiểu tao hóa, anh muốn thao chết em!"