Phần 15

3.4K 224 31
                                    

Chúng tôi có một tuần nghĩ ngơi chờ kết quả thi sau đó mới bước vào học kì mới, đồng nghĩa với việc chúng tôi có một tuần để cùng nhau hẹn hò đúng với danh nghĩa người yêu của nhau.
Không công khai cũng được, hiện tại tôi và đàn anh đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương là được.

Tiêu Chiến vẫn đi làm, anh ấy không muốn lãng phí thời gian để kiếm tiền, thời gian anh ta đi làm tôi sẽ đến đội đua để tập luyện mô tô, vài tháng nữa chúng tôi sẽ có một cuộc đua thử và nếu có kết quả tốt sẽ được vào đội hình đua chính thức.
Tôi tự nhắc nhở mình phải luyện tập chăm chỉ vì tôi muốn mình được chọn. Có lẽ đây chính là bước ngoặc quan trọng cho việc tiến vào con đường trở thành một tay đua chuyên nghiệp của tôi.

Đương nhiên, tôi vẫn phải sắp xếp thời gian đến công ty theo lời ba tôi nói. Như hôm nay vậy, tôi đến cùng ba và ở trong phòng tổng giám đốc suốt cả buổi sáng dù tôi chẳng làm gì, chỉ ngồi im và quan sát ông ấy.  Nào là kế hoạch kinh doanh, nào là kí duyệt giấy tờ, nhìn qua một chút đã thấy đau đầu rồi...lúc này mà được ôm đàn anh trong vòng tay thì còn gì bằng nữa...
Tôi rãnh rỗi nên ngồi suy nghĩ vẩn vơ. Nếu như sau này tôi lấy được Tiêu Chiến, những chuyện cứng nhắc này tất cả sẽ giao hết cho anh ta, còn tôi chỉ việc đua mô tô...quả thật là một cuộc sống đầy màu hường. Tôi vui đến nỗi cười ra tiếng liền bị ba tôi lườm cho một cái.

Nhắc mới nhớ, Người yêu của tôi làm gì cả buổi sáng vẫn chưa thấy nhắn cho tôi một tin, càng ngày càng không ra gì...thấy tôi dễ bắt nạt nên cứ bắt nạt tôi suốt. Hừm. Phạt...nhất định phải phạt.

Đang nghĩ xấu cho anh ta đột nhiên có tiếng tin nhắn đến làm tôi giật cả mình suýt ngã xuống ghế, tôi lại bị ba tôi lườm lần thứ hai  trước khi tôi yên vị không dám bày trò nữa. Ba tôi hằn giọng nói với tôi.

" Con đã bao nhiêu tuổi rồi chứ...ra dáng trưởng thành một chút không được sao?..."

Tôi không trả lời ông ấy, mà tôi cũng không biết trả lời thế nào luôn. Có người yêu có được xem là trưởng thành không vậy?

" Đã ăn gì chưa?"

Ủa...ai nhắn đây ? Hình như không phải người yêu đâu. Bọn Kỷ Lý nhắn cho tôi còn ngọt ngào hơn thế này gấp mười lần. Đây chắc là có nhầm lẫn gì rồi. Yêu đương gì kiểu này.
Tôi hơi bực. Tôi nhắn lại đúng kiểu mà anh ta nhắn cho tôi.

" Hỏi ai đấy...?"

" Xin lỗi nhắn nhầm số rồi..."

Ủa ? Này là đang muốn ghẹo gan tôi chứ gì? Tôi cố kiềm lại, quay sang nói với ba tôi.

" Ba, con đói rồi, con ra ngoài tìm chút gì ăn nhé..."

Ba tôi chưa cho phép là tôi đã nhanh chân khuất bóng sau cánh cửa rồi. Tôi có thể tưởng tượng được biểu cảm của ông ấy, thể nào bữa cơm gia đình tối nay sẽ có một cuộc tranh luận sôi nỗi giữa ba và mẹ về tôi. Biết rõ vậy nhưng tôi vẫn cứ đi, vì có một người đang chờ tôi tính chuyện đây này...

Ra ngoài kiếm đồ ăn chỉ là cái cớ, tôi đang đi xuống bãi đậu xe và sẽ lái xe đến tìm cái người vừa ghẹo gan tôi ngay lặp tức.

[ Bác Chiến ] Tình Cờ Yêu ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ