Phần 18

3.2K 201 14
                                    


Vương Nhất Bác.

Khi tôi dậy và mở mắt ra đã thấy Tiêu Chiến nằm bên cạnh vùi đầu vào hõm vai tôi ngủ ngon lành, tối qua chắc đàn anh mệt lắm, bị tôi quấy rầy cả đêm cơ mà. Tôi hôn lên tóc anh ta rồi đưa mắt nhìn đồng hồ, thấy vẫn còn sớm nên muốn để đàn anh ngủ thêm chút nữa. Tôi đỡ đầu anh ta nằm xuống gối rồi đứng lên vệ sinh cá nhân chuẩn bị đến trường. Hôm nay là ngày đầu tiên của học kì mới của cả hai chúng tôi.

Căn hộ mới này là quà tặng của ba mẹ tôi, vốn dĩ là để tôi sau này lập gia đình nhỏ sẽ chuyển sang sống ở đây. Đúng là tôi sẽ lập gia đình nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ lập với cái người đang nằm ngủ ngon lành trên giường kia. Nhìn mặt anh ta kìa, lúc tỉnh đã đẹp, lúc ngủ còn đẹp hơn gấp mấy lần lúc tỉnh. Lúc tỉnh đã đủ mê hoặc tôi, vậy mà lúc ngủ còn không tha cho tôi nữa.
Nghĩ là làm, tôi đi tới hôn vào má anh ta một cái thật mạnh, đàn anh vẫn chưa chịu dậy, tôi lại đến và hôn khắp nơi trên mặt anh ta, cái nhan sắc này nhất định chỉ được để một mình tôi khi dễ. Không cho phép ai khác được chạm vào.

" Mới sáng sớm lại lên cơn gì vậy Vương Nhất Bác..."

Có phải tôi yêu anh ta nhiều đến mức ngủ quan hư hại hết rồi không? Nhìn anh ta chỗ nào cũng thấy đẹp, nghe giọng nói ngáy ngủ của anh ta cũng thấy ngọt ngào, cho dù anh ta vừa nói tôi lên cơn.
Được thôi...lên cơn chứ gì? Để tôi cho anh mở rộng tầm mắt, xem tôi lên cơn sẽ như thế nào...

Tôi tung bỏ cái chăn dư thừa đắp trên người anh ta, cúi người ngậm lấy môi anh ta vừa hôn vừa tiện tay cởi đi những cái cúc áo sơ mi của tôi mà anh ta đang mặc. Dù sao nghỉ học một ngày cũng không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của tôi.

Nhưng đàn anh tỉnh rồi. Anh ta hoảng hốt đẩy tôi ra. Anh ta vừa nhớ ra điều gì đó.

" Vương Nhất Bác...cậu làm gì vậy? Tôi còn chưa đánh răng..."

" Hôn cũng hôn rồi. Ngại cái gì nữa, chẳng phải anh nói tôi lên cơn sao? Lên cơn thật rồi, muốn sờ thử không?"

Tôi vồ tới nắm lấy tay anh ta với mục đích trêu chọc. Vậy mà anh ta nở lòng nào dứt tay ra rồi tung một cước chân đá tôi té xuống giường. Nội công thâm hậu đó. Tối hôm qua còn nũng nịu than đau với tôi, trách móc tôi sao lại mạnh bạo các kiểu, bây giờ thì nhìn đi, ai mới là người bạo lực hơn.

" Vương Nhất Bác..."

Anh ta biết mình lỡ chân đá hơi mạnh nên lau xuống giường đỡ tôi ngồi dậy, miệng không ngừng xin lỗi nhưng nét mặt thì không cam tâm chút nào.

" Ai bảo cậu...mới sáng sớm đã bày trò lưu manh với tôi..."

Tôi nhăn nhó liếc nhìn anh ta rồi nói.

" Mạnh chân như vậy, xem ra thuốc tôi chuẩn bị rất có tác dụng, di chứng tối hôm qua không còn nữa rồi..."

Tay anh ta đang xoa xoa lưng giúp tôi đột nhiên ngừng lại rồi giận dỗi nói.

" Nè, Vương Nhất Bác, sao cậu cứ nhắc mấy chuyện như vậy, tôi...tôi...không nói với cậu nữa...tôi đi tắm đây..."

Bị cái gì nữa vậy? Mới có một đêm sao lại thành ra thế này, tối hôm qua còn câu dẫn tôi nữa mà. Anh ta là đang xấu hổ sao. Chắc vậy rồi.
Lúc sau Tiêu Chiến bước ra với bộ đồng phục mà tôi chuẩn bị sẵn. Anh ta đến ngồi cạnh tôi bên giường rồi hỏi.

[ Bác Chiến ] Tình Cờ Yêu ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ