Umuwi na ang lahat pagtapos ng party at nagliligpit na ang mga kasambahay nila Irish...
Nasa kwarto na si Luke at umiiyak siya habang nagbubukas ng mga regalo...
May kumatok at pumasok si Carol...
Carol: Luke?? Bakit ka umiiyak??
Hindi siya pinapansin ni Luke...
Carol: May problema ba? Pumunta ako dito para bigay regalo ko sayo..Biglang natigil siya sa pag iyak at kakasinghot ng kanyang sipon...
Lumingon siya at nakita na may hawak na parisukat na box si Carol..
Luke: May regalo ka pala sa akin ate...
Tumulo ng lalo ang luha ni Luke nang makitang nakangiti si Carol hawak hawak ang regalo...
Luke: Ate! Bakit hindi mo yan binigay kanina nung sa party?? Akala ko wala ka ng regalo sa akin!
Lumapit si Carol at pinunasan ang luha ni Luke..
Carol: Luke.. Nahiya kasi ako at saka gusto ko special yung pag bigay ko sayo.. Tulad ngayon diba? Tayong lang andito..
Tinanggap na ni Luke ang regalo binuksan itoooo.. At ito ay isang libro o activity book na ang tema ay si Superman. Mayroon itong mga mazes, crossword, cut out activities at iba pa.
Luke: Ate salamat!!Niyakap niya si Carol at umiyak pa...
Napagtanto ni Luke na hindi dapat niyang kainggitan si Carol dahil punung puno siya ng pagmamahal sa kanyang kapatid..
At nakita niya kung paanong siya ay puno ng pagmamahal samantalang ang kanyang ate ay kulang nito...Luke: ate.. Kailan mo ito binili?
Carol: After naming mag-aral ni Jadie sa library
Luke: ohh? So totoo?
Tumango si Carol...*FLASHBACK... Matapos nilang mag-aral ni Jadie sa Library 5PM..
Carol: Jadie... Una ka na ha.. Di kita makakasabay sa pag uwi dahil bibili ako ng regalo para kay Luke..
Jadie: Oh? Sama na ako! Bibili na rin ako..
Masayang sinabi ni Jadie...Balik sa hinaharap..
Biglang kumatok si Hector.. Pumasok ito at may dala pang isang regalo.
Hector: Nabuksan mo na ba ang regalo ko saiyo kagabi?
Luke: Yes daddy.. Thank you po sa De-remote na car!
Hector: ohh ito pa galing sa amin ng mommy mo...
Binuksan ni Luke ang regalo at ito ayyy PS4
Luke: Wow! Daddy salamat!
Nakita ni Luke si Irish sa labas ng kwarto at pinalapit ito.. Nagyakapan silang tatlo.. Ngumiti si Carol, dahil nakita niya ang pagmamahal nila kay Luke.. Pinalapit ni Hector si Carol.. At silang mag-anak ay nagyakapan.Itutuloy...