Author's Note:
'Di ko po ifofocus yung story sa pagiging gangster ni Kyros XD Past is past. :D Sa lahat po ng silent readers ko, HELLO! :) At sa mga nagbabasa nito na puro favorite, pm me para ma-dedic-an ko kayo :3Maraming salamat sa mga nagbabasa nito! Utang na loob ko po sainyo lahaaaat! xx
P.S: Malapit na matapos 'to :'3
P.P.S: Replay ng MAMA2014 mamaya sa MYX at 1pm. Tignan niyo yung picture sa multimedia XD Medyo benta eh.
P.P.P.S: Hello, Lalabs! :3
¬
"You can't compare an apple to an orange. It will cause a lot of self-esteem issues." -Craig Sheffer.
¬
Kyros's POV
"Boo." sabi ko.
"Hmm? (¬_¬)"
"Wala lang (^▽^) " umiling siya at nagsimula nang magsulat ulit.
"Boo (っ´▽')っ" sabi ko.
"Ano?"
"Wala lang ulet \(^0^)/ " tinaasan niya ako ng kilay at tinitigan ako pagkatapos ay pinagpatuloy na ang pagsusulat.
"Boo — "
"Ano bang kailangan mo, Kyros? May problema ka ba? (`_´)ゞ" she shifted her seat and looked at me.
(ノ゚0゚)ノ~
m(_ _)m
Napa-pout ako at humalumbaba sa desk ni Callum (Lugar niya kasi 'tong inuupuan ko at desk niya ang hinihigaan ko) Andito kasi kami ngayon nina Sterp at Raz sa loob ng room nila. Yung dalawa, ayun, kinukulit si Lara. Habang ako, andito at balak asarin 'tong baboy na 'to. Boring eh ╮(︶︿︶)╭
Classes resumed today pero busy ang ibang mga teachers. Sina Maam Garcia at Maam Galvez lang ang pumasok at nagklase ngayon.
"Naku, Kyros. Wag mo 'kong madaan-daan jan sa pagtatampo mo." sabi niya. "Bumenta na yan. ( -。-)"
Bumangon ako at kunot noo siyang tinignan habang naka-pout pa rin. MADALA KA SANA SA POUT! (๑•́ ₃ •̀๑)
"What's with that pout?" sabi niya.
"Hindi mo kasi ako tinatawagang 'Boo' (´;ω;') " sabi ko.
Bumuntong hininga siya at umiling pagkatapos ay nagsimula na ulit magsulat.
Siya ang nagsusulat ng notes para kina Callum, Luke, Josh at Noah. Bukas pa kasi ang dating nila at may quiz kame the day after. Kahit naman iba ang sections namin, kung pareho pa rin ang teacher, pareho pa rin kami na may quiz.
"Boo~ Tama na yan. Staph copying (/ ≧Д≦)/ " sabi ko. Leche, Kyros. Kailan ka pa natutong magpacute? Abah, tinatanong pa ba yan? Siyempre, simula nung mahawaan ka nina Nigel -_- Lakas magpacute nung mga yun eh.
Speaking of Nigel — 'di ko alam kung nasaan yung tatlong (Nigel, Xeven at Kris) iyon.
Bahala na nga sila.
"Kailangan nila 'to. Ang tatamad pa naman ng mga yun minsan kaya ako nalang ang magsusulat para sakanila — imbes na kulitin mo ako, tulungan mo nalang ako dito." sabi ni Alexa.
"Eh! Ayoko nga! p(´⌒`。q)" sabi ko. "Ang haba ng pinakopya ni Maam Galvez noh kaya masakit pa rin 'tong kanang kamay ko."
"Oh eh alam mo naman palang masakit sa kamay eh, pwede ba, wag mo muna ako distorbohin." sabi niya. Napa-pout ako lalo — distorbo lang pala ako.. "Please lang (-_-)ゞ pigilan mo yang kabaliwan mo at wag na wag mo akong idaan jan sa pagiging tampururot mo at baka itusok ko sayo 'tong ballpen." tinutok niya nang pabiro yung ballpen sakin.
BINABASA MO ANG
One Infinithry Days [BOOK 1 & 2 / EXO x BTS]
Teen Fiction"A tragic story starring you and me."