xx. OneInfinithryDays 43

2.7K 77 4
                                    

Author's Note:
Sorry po if medyo. Maguguluhan kayo .

Btw. One Infinithry Days means 183 days :)

¬

"For every good reason there is to lie, there is a better reason to tell the truth." -Bo Bennett.

¬

"Lagot kang taga-mental ka (˙_˙)/ "

Sinikuhan ko si Nigel na nasa tabi ko.

Tangna. Bakit kasi walang mga picture frames o photo album manlang sa bahay na 'to?! 。:゚(。ノω\。)゚・。 Hindi ko tuloy nalamang Kuya pala nitong baboy itong tore'ng blonde na 'to.

Ang sabi kasi sakin ni Alexa, bukod sa ayaw ni Callum na banggitin ang pangalan ni Louden, sinunog rin niya lahat ng litrato na andito noon. Dahil nga magkababata sina Alexa at Louden, magkasama sila sa halos lahat ng pictures na andito't nakasabit noon. Wala naman raw nagawa si Alexa dahil pinapahirapan rin siya noon ng mga litrato'ng yun.

Yung ibang family picture naman raw, nasa States at nasa bahay nila doon kaya talagang walang litrato ng ex niya o maging ng Kuya niya dito.

KAYA WAG NIYA AKONG SISIHIN KUNG INAKALA KONG KABIT NIYA 'TONG KUYA NIYA! Eeeeshヽ( `0´)ノ

"So, ilang araw na kayong naglolokohan ng kapatid ko?" sabi ni Kleran. Ayaw niyang magpatawag ng 'Kuya' dahil bata pa raw siya.

Hashtag FeelingerongTore o(-_-;*)

"Uhm. Hindi po kame naglolokohan. Mahal ko yang kapatid mo kahit  baboy siya (^_^;) " sabi ko. Tumawa naman siya at uminom ulit ng wine.

May nalalaman pang wine. Tss (一。一;;)

Ngumisi siya at inikot sa palad niya ang basong hawak. Tangna. Nakakaintimidate naman 'tong Kleran na 'to. WAGAS MAKATITIG! Nakakatakot.

"Really?" sabi niya. "Baboy ang kapatid ko?"

*gulp* o(╥﹏╥)o JOKE LANG EH! ALAM MO YUNG JOKE!? Mukhang walang sense of humor 'tong taong 'to (oT-T)尸

"Lutoooo na ang hapunan! Tara na, kumain muna tayo." sabi ni Lara. Tinulungan niyang magluto si Alexa at siyempre, ginulo sila ni Raz. Si Nigel nga lang ang kasama kong humarap kay Kleran eh.

"Let's eat?" sabi ni Kleran. Tumayo siya at nauna nang naglakad papunta sa may dining table.

"Nakakatakot siya, Kyros (˙_˙)/ " sabi ni Nigel.

"You don't say o(-_-;*) " sabi ko.

Lord, HELP MEEEEEE! (oT-T)尸

Tumunog ang cellphone ko at nakita kong galing kay Alexa ang text.

~

From: AlexaBoo (Siya ang nagpalit ng pangalan niya sa phone ko para cute raw. Oh diba? Pacute talaga 'tong girlfriend ko)

Pagpasensyahan mo nalang si Kuya Ran. Wag kang mag-alala. Ganyan talaga siya sa una. May saltik rin yan sa utak gaya mo.

P.S I love you. xx

~

Eeeeeeesh! (´∇ノ`*)ノ Ang sweet talaga ng baboy na 'to!

"Kyros?" nagulat ako nang bigla akong tawagin ni Kleran.

Leche (¬_¬) Kita nang kinikilig pa eh! Minsan na nga lang ako pakiligin ng kapatid niyang baboy, eepal pa siya (;*´Д')ノ Tss. Tama si Alexa, may saltik nga 'tong Kuya niya.

¬

"Kamusta na pala sina Callum, Lexie?" sabi ni Kleran. "Medyo nakakagulat at nagkaroon ka ng iba pang kaibigan bukod sa apat na yun ah."

One Infinithry Days [BOOK 1 & 2 / EXO x BTS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon