xx. OneInfinithryDays 41

2.2K 81 10
                                    

Author's Note:
I'm so sorry ;-; I s-uck at sweet and cheesy moments kaya pagpasensyahan niyo na po :(

PM or Comment if magpapadedic kayo. Maraming salamat po sainyong lahat! 。:゚(。ノω\。)゚・。

P.S: Naghanap ako ng letrato kung saan medyo magkamukha sina Baekhyun at Luhan (See Multimedia section) :D Oh diba? Kahit papano, winner na XD

¬

"Love is our true destiny. We do not find the meaning of life by ourselves alone - we find it with another." -Thomas Merton

¬

Kyros's POV

"EH ANO BANG MALAY KO NA SA PISNGI LANG YUN?! 「( ; ヘ ;) " leche. Kasalanan ko ba?!

Kasalanan ko ba kung ang angulo sa kung saan ako nakatayo eh iba?! Kasalanan ko ba kung base sa angulong yun, naghahalikan sila?! ヽ( `0')ノ

Malay ko ba kung beso lang pala yun?! (/□\*)・゜

Leche. Naimbento pa kasi yang beso beso na yan (¬_¬)

"Bae Kyros Larkin, normal lang sa magkakaibigan ang bumeso sa isa't isa. Hinalikan ko lang siya sa pisngi bilang pasasalamat dahil hinatid niya ako pauwi. Nasa palengke kasi ako kanina at wala akong masasakyan dahil puno lahat ng jeep. Hindi ko rin ginamit yung kotse ko dahil tinamad akong magpa-gas at alam mong 'di ako masyadong sanay magmaneho. Tatawagan nga sana kita nang pumara ang kotse niya at ayun, nakauwi na ako ngayon at nasa harapan mo na. Safe and sound." sabi ni Alexa. "Ang dumi talaga ng utak mo. Buti 'di mo sinugod si Callum, kundi nako lang. Bad shot ka pag nagkataon (-‸ლ) "

Binaon ko ang mukha ko sa throwpillow na hawak ko.

Nakakahiya ka, Kyros — pero teka, BAKIT AKO MAHIHIYA?! EH MASAMA BA'NG MAGSELOS?! ヽ( `0')ノ

Leche, Kyros. Beso lang, ginagawa mong big deal? Si Callum? Pagseselosan mo?! — Bah, bakit hinde? (¬_¬)

Nakaramdam ako ng yakap mula sa tagiliran ko at ulo na pumatong sa balikat ko.

"Bae naman." sabi ni Alexa. "Wag mong pagselosan si Callum. Kaibigan natin siya."

"Kahit na.. 。:゚(。ノω\。)゚・。" sabi ko.

"Tss. Mahal mo talaga ako noh?" sabi niya. Leche. Talaga bang tinatanong niya sakin yan?! Right here, right now?! "Kung mahal mo ako, fyi, mahal rin kita kaya wala kang dapat ikaselos."

Unti unti ko siyang tinignan.

"Talaga? (๑•́ ₃ •̀๑)" sabi ko. Tumango siya at nginitian ako. Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi.

"ANG CUTEEEEEEEEEEEEEEEEE MO TALAGA! (っ^///^)っ " pinisil ko ang magkabila niyang pisngi. Dun ko lang napansin na nakapikit pala siya at kakadilat lang sabay kunot noo ngayon.

"Uyyy! Akala mo, hahalikan kita, noh? (人'∀'*)" sabi ko. Iniwas niya ang tingin niya sakin at tumayo nang higitin ko siya pabalik at niyakap mula sa likod. Hinalikan ko ang tuktok ng ulo niya. "Sorry kung nagselos ako. Ikaw naman kasi eh, hindi mo pa ako sinasagot ('ε` )♡ "

"Matuto kang maghintay, Bae." sabi niya. Inalis niya ang mga kamay ko at tumayo. "Stay put ka lang jan. Magluluto lang ako nang makapaghapunan na tayo."

Tumayo rin ako at niyakap siya ulit. "Samaaaaaaa akoooo (っ・ω・)っ "

"Leche, Kyros. Ang clingy mo ah." sabi niya.

Binitawan ko siya at tinignan mata sa mata. "Clingy ako para malaman mong sayo lang ako."

Alexa rolled her eyes at kiniliti si Kyros para makawala siya sa pagkakayakap nito. "Tara na, Mr. Clingy. Gutom lang yan." sabi ni Alexa.

One Infinithry Days [BOOK 1 & 2 / EXO x BTS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon