Author's Note:
PM ME IF MAGPAPA-DEDIC KAYO :D THANK YOU!
BTW
Kakatapos lang ng MAMA2014. Masaya ako dahil nagkabalikan na kami ng EXO pero at the same time, frustrated ako. Look at the picture at the top (for mobile users) or at this chapter's multimedia section (for pc/laptop users) If you're an EXO fan eversince, malalaman niyo na dalawa na ang nawala sa EXO at 10 nalang sila. But look, 10 ang nasa labas, 2 ang nasa loob. Gusto ko lang ibahagi ang frustration ko sainyo dahil it's either, babalik sina Kris at Luhan, o, PAPALITAN nila. "The New Age of EXO" diba? Hehe. Ang gulo ko -_-v bigla ko lang naisip eh ;(
Okay,mahabang AN. Pagbigyan niyo na ako :(
For non-exo fans, hello! :)
P.S Krystal Jung portrays Lara Aubrielly's character :D
¬
"Meeting you was fate, becoming your friend was a choice, but falling in love with you was beyond my control." -Twitter
¬
"Anong — ANONG GINAGAWA MO DITO, LARA?!" bakit andito siya?
"Parang hindi ka masaya na makita ako dito, ah?" sabi niya. "Nabuhay ka lang pansamantala, ginaganyan mo na ako. Tss." umiling siya at nakahalukipkip na naglakad papalapit sakin.
"Masaya? Ba't naman ako magiging masaya — ARAAAAAY NAMAN, LARA! BITAAAAAAAAW!" sinabunutan ako ng amazona'ng 'to.
Bakit ba ang brutal ng mga babae? Wagas makapanakit ng lalake eh. Akala ba nila natutuwa kami ha?! ANG SAKIT KAYA! Eeeesh. Mga sadista'ng babae nga naman ╮(︶︿︶)╭
"Ang gago mo kasi eh. Hindi ka pa rin nagbabago. Abnormal ka pa rin." sabi ni Lara.
"At hindi ka pa rin nagbabago. Wala ka pa 'ring alam kundi ang saktan ako — LARA! \(> o
Ngumisi lang siya at umiling.
Lecheng babaeng 'to. BAKIT BA ANDITO SIYA?! o(〒﹏〒)o
"Eeeesh. Sadista! o(-_-;*) " sabi ko. Pinulot ko yung mga pinamili ko at pinasok na lahat iyon sa likuran ng kotse. Hinarap ko siya ulit and she flashed a mischievous smile "Ano nanaman ba, Lara?" sabi ko.
"Wala lang. Akala ko, walang nagbago sayo. Mukhang meron." sabi niya. "Mukhang nagiging masipag ka na ngayon ah." tumawa siya ng malakas. Pero 'di pa rin nawawala ang mischievous aura niya.
Kung 'di ka lang babae eh..
"Oh tapos ka na? Sige. Ilabas mo na lahat ng tawa mo jan. Leche. Mamatay ka sana sa kakatawa (¬_¬)" sabi ko. Tumawa siya ulit at umiling.
"May utak ka ba? Pareho na tayong patay kaya wala nang dahilan para mamatay ulit." sabi niya.
Nakilala ko si Lara sa In Between; at hindi siya tulad namin na mga ghost guardians. Kung sa eskwelahan lang, nasa ibang year level si Lara. Isa siyang Healer. Gaya naming mga guardians, may tungkulin rin siyang kailangan gawin para makatawid na nang tuluyan sa langit — to heal people's hearts.
Kung tutuusin, dapat siya ang dapat i-assign sa babaeng baboy na yun eh. Brokenhearted kasi si Alexa kaya dapat si Lara ang gumamot sakanya. Pero puso lang ang kayang gamutin ni Lara. Kaming mga guardian kailangan namin gamutin ang kaluluwa ng mga Crantica namin for them to be happy. Kaya nga dapat, alagaan at bantayan namin sila.
Bigla kong naalala ang sinabi ni Nigel kahapon..
"You came back because you need to make her forget the past — Her travail past. To make her forget about the guy who left her." sabi ni Nigel.
BINABASA MO ANG
One Infinithry Days [BOOK 1 & 2 / EXO x BTS]
Roman pour Adolescents"A tragic story starring you and me."