NINE'S POV
Ilang araw na kaming nakakulong dito sa mansion. Laging anime, kdrama, tiktok, tulog at kain nalang inaatupag namin ni Felip. Nakakabagot din kaya naisipan kong ayain siyang gumala ngayon. Gusto ko na talagang lumabas kaya pipilitin ko siya.
"Gah" tawag ko sakanya, nakahiga siya ngayon sa kama at nanonood na naman po ng anime. Adik! Hindi man lang ako tinapunan ng tingin.
"Ken!" aba, ayaw talaga ako pansinin. Hindi ba nagsasawa ang isang to sa anime? He is always ignoring me when he's watching anime hmp! Kayang-kaya akong ipagpalit sa anime eh!
"Felip Jhon!" nakapamewang ko ng sabi, handang-handa na naman akong sumabog anytime. 'tong lalakeng to talaga pag ako nainis! Buti na lang talaga mahal ko tong manok na to tss. Feeling ko tuloy hindi ko na kayang magalit sakanya, ganito po ako karupok kay Felip yes po, opo.
Imbes na magalit ay tinabihan ko na lang siya sa kama, alam ko kung paano ko to mapipilit. Konting lambing lang to. Umusog-usog ako palapit sakanya, kunwari makikinood ako pero kukunin ko talaga atensyon niya. Nang hindi niya pa rin ako pansinin ay niyakap ko siya. Mabilis naman niyang pinaunan sa akin ang braso niya at hinapit ako papalapit sakanya. Inangat ko ang tingin ko sa mukha niya.
"Gah" I said then I pout.
"Hmm?" hindi man lang magawang lingunan ako hmp! Tutok na tutok pa rin sa panonood.
"Kanina pa kita tinatawag" sabi ko pa at ngumuso na naman.
"I know" this time ay tiningnan niya na ako at hinalikan ako sa noo.
"Nagtatampo na ako" parang bata kong sabi sakanya.
"San mo ba kasi gusto pumunta?" basta talaga ganito ako alam na alam niyang gusto kong gumala.
"Kahit saan basta ikaw kasama" I said, nakita ko kung paano tumaas ang gilid ng labi niya dahil sa sinabi ko. He immediately turned off his phone at bumaling sa akin. Mas hinapit niya pa ako papalapit sakanya, he then carresed my hair.
"Nababagot na ako rito, gusto ko ng lumabas" I said with puppy eyes, he then gave my lips a smack. Hindi na ako nagugulat doon kasi lagi niya naman akong ninanakawan ng halik pero hindi ko pa rin mapigilang hindi kiligin.
"Gah, dali na" pagmamaka-awa ko pa sakanya.
"Kiss muna" sabi niya habang haplos-haplos ang mukha ko at bigla na lang ngumuso. Inirapan ko naman siya.
"Kaka-nakaw mo lang ng halik eh, abusado ka ghorl?" I can't hide the sarcasm on my voice. He just laughed at me.
"Sige na ghorl isang halik lang ih" tangina tunog bakla amp! Hindi ko tuloy napigilang matawa, parang gago!
"Isa nga pero matagal naman! Nako Felip Jhon Suson kilalang-kilala na kita" napairap na naman ako. Hindi niya ako kinibo, instead he just stared at my eyes. Andiyan na naman ang mga titig niyang nang-aakit, lagi na lang akong nadadala sa mga paganito niya.
Pagkatapos ay tinuon niya naman ang kanyang pansin sa labi ko, arghh Felip! He licked his lower lip that made me bit my lower lip too. He's so damn hot when he's doin' that! Fuck! I closed my eyes because of the frustration, kelangan ko pigilan sarili ko! Magpigil ka self!
YOU ARE READING
ATTACHED TO A BADBOY
FanfictionNianne Janel Centineo told her self not to fall inlove easily, most especially to those bad boys who are making fun and plays with every girls heart. She's afraid she might got hurt again just like the way his father scarred her heart for cheating o...