NINE'S POV
Naalimpungatan ako dahil tila may nararamdaman akong tumatalon-talon sa kama.
Napabalikwas ako, only to find out na sila kuya Xel at Karl lang pala.
"What the hell Kuya! Natutulog pako eh" naiirita kong sabi sakanya
"Sorry princess, we have to wake you up because it's already 6 in the evening" nangingiting sabi naman niya
"Pano kayo nakapasok dito?!" napairap ako sakanila
"Inakyat lang naman namin ang hagdan tapos binuksan ang pintuan kaya nakapasok kami" nang-iinsulto namang saad ni Karl
"Bangon na diyan! Andon na yung iba sa labas nagkakasiyahan!" kuya Xel said
Let me tell you about my squad muna para hindi nakakalito.
Kuya Xel and Kuya Nathan/Nate are the Kuya's of the group that's why I'm calling them Kuya. Karl is my 2nd cousin, daig pa nito magiging boyfriend ko sa sobrang pag-alaga at pagprotekta sa akin. Teve and Deniell are brothers pero di halata kasi chubby si Teve tapos si Deniell naman payat. Mic is the short guy of the group, adik sa gaming halata naman. Lastly Ino, the face of the group actually dalawa sila ni Karl habulin ng mga chicks ang aangas kasi.May mga jowa ba sila? Ofcourse meron pero ayoko na i-mention, nakakalito na yon eh.
You know what I love about them? Kasi hindi sila plastic, hindi sila toxic and I can really feel that they are treating me like a princess. Most of all they respect me. No offense pero mas gusto kong mag tropa ng mga lalake kesa babae kasi boys are being true, hindi sila namemeke.
Pero I have some friends and besties naman na mga babae and I know na totoo din silang mga kaibigan.
Back to reality!
Hindi pa ako bumabangon kaya lumapit si Karl sa akin.
"Come on princess, let's have some fun tonight! Limang araw lang kami dito oh, wag naman maging tamad magtatampo kami" he then pinched my cheeks.
"Alright! Alright! Spare me a moment, mag-aayos lang ako at bababa din agad" sagot ko sakanya
"Okay, we'll wait for you outside" Kuya Xel said and they went out
Deretso agad ako ng comfort room para maligo pagkatapos ay nagbihis ng black spaghetti strap top partnered with white dolphin shorts. Medyo kita pusod ko.
Nilugay ko lang ang buhok ko at naglagay ng tints sa cheecks at sa lips.
After that bumaba din agad. Right! Wala ng tao sa loob andon na nga lahat sa labas.
I was amazed when I went out of the mansion. They set up a bonfire outside malapit sa dagat. They also put the comforters encircling the bonfire.
May ilang boys na naka-upo at nagkakatuwaan na. Yung iba naman ay nag-iihaw sa gilid at naghahanda na ng mga pagkain. May nakatoka naman sa mga inumin. Balak siguro ng iba maglasing. At meron namang nagkakantahan sa kabilang banda.
I noticed that Felip is nowhere to be found kaya nilapitan ko ang mga kaibigan niyang busy na sa pakikipagtuwaan sa mga kaibigan ko.
"Uhm hi! Can I sit here?" I asked Sejun
"Sure Nine, have a sit" sagot naman niya habang tinotono ang gitara niya.
"And can I call you guys kuya too?" nahihiyang tanong ko sakanila
"Ofcourse, parang bunso ka na din naman namin dito" kuya Stell pinch my cheek
Yeyyy nadagdagan na naman mga kuya ko, I am touched!
YOU ARE READING
ATTACHED TO A BADBOY
FanfictionNianne Janel Centineo told her self not to fall inlove easily, most especially to those bad boys who are making fun and plays with every girls heart. She's afraid she might got hurt again just like the way his father scarred her heart for cheating o...