NINE'S POV
Kinabukasan ay nagising akong yakap-yakap ako ni Felip. Himala at ako ang naunang nagising ngayon. I carresed his hair gently, sobrang higpit ng yakap niya na animo'y hindi na ako papakawalan nito. I tried to move a bit but he just hug me tighter. Ang clingy, hindi na ako makahinga ng maayos!
"Love, wake up" tinapik-tapik ko siya sa balikat pero hindi pa rin siya nagising.
"Hey, gising na gah" I tried again but this time I showered him with kisses on his cheeks. Hindi ako tumigil hanggang sa tuluyan na siyang nagising. Pagmulat na pagmulat niya ay ngiti agad ang binungad niya sa akin. I giggled because of that.
"Give me more" he leaned his face closer to mine asking for some more kisses, I just laughed at him so he glared at me.
"Ayaw mo?" he asked, still glaring at me. I shook my head and stick my tongue out to tease him more. Mas sinamaan niya ako ng tingin.
"Edi ako na lang" sabi niya pa at pinaulanan din ako ng halik sa aking mga pisngi. Natatawa ako and at the same time kinikilig dahil sa ginawa niya. His kisses reached my neck so I hissed because of that. It tickles me kaya natawa rin ako agad.
"Ken, stop it" natatawa kong saway sakanya pero hindi niya pa rin tinitigilan.
"Ken't stop anymore" he said between his kisses so I laugh so hard. What the hell! Sinadya niya ba yon kasi katunog ng pangalan niya? Apakagago talaga! Sinubukan kong tumayo at lumayo sakanya habang natatawa pa rin.
"Comeback here, love" parang batang sabi niya sa akin at biglang ngumuso. Sarap halikan rawr~
Pero imbes na bumalik sa kama ay dumiretso ako papasok sa banyo para mag-ayos muna. Nagto-tooth brush ako ng bigla siyang pumasok kaya nabigla ako. Sinamaan niya ako ng tingin pagkatapos ay naghilamos na rin siya at sinabayan akong mag-tooth brush. Apakacute ng bebe~ ay este ng manok HAHAHAHAHAHAHA.
Bago ako maunang lumabas sakanya ay binelatan ko muna siya at nagta-takbo na ako palabas. Siguradong inis na inis na naman yon! Mga kagaguhan mo Nine, mamaya ka kay Felip!
I went downstairs and went straight to the kitchen to prepare our breakfast. Ay Oo nga pala! Natuto na akong magluto pero slight lang naman. Mga basic lulutuin lang like hotdogs, eggs, bacons, and fried rice. Mga pang breakfast lang talaga sowee na~ atleast may natutunan ako no! Salamat kay Felip huhu sa wakas may natutunan na rin at hindi na ako masyadong pabigat sakanya.
I cooked fried rice, eggs and bacons for our breakfast. Pagkatapos kong magluto ay saktong pagbaba niya rin.
"Let's eat gah" pag-aaya ko sakanya ng pumasok siya sa kusina. Hindi niya ako pinansin at dumiretso siya sa may counter para mag timpla ng kape. Natawa ako ng bahagya, tamporurot na naman ang bebe kaya agad ko rin siyang nilapitan. I hug him from behind while he is doing his coffee and then I tip-toed to steal a kiss from his lips. I saw how his lips formed a sweet smile after I stole a kiss. Marupok ka ghorl? HAHAHAHAHAHAHA akala ko ako lang marupok dito eh!
"Ang rupok love ha! pftt~" sabi ko sakanya habang pinipigilan ang tawa ko. Hinarap niya naman ako agad at seryosong tinitigan sa mata. Napalunok ako ng hindi sa oras ng bigla niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko.
YOU ARE READING
ATTACHED TO A BADBOY
Fiksi PenggemarNianne Janel Centineo told her self not to fall inlove easily, most especially to those bad boys who are making fun and plays with every girls heart. She's afraid she might got hurt again just like the way his father scarred her heart for cheating o...