#I05
"Ano bang problema mo ha?!"
Bwisit na Vladimir to. Nananadya na! Naisip niya sigurong hindi niya ako madadala sa paakit-akit niya kaya dahas na lang ang gagamitin.
Tumayo na ako at hinarap siya. Grabe ang galit na nakikita ko sa mga mata niya. Natakot ako bigla dahil parang anumang oras ay may papatayin siya.
"Ano....ano ba?!"
"Tell me who is it?!" Galit na tanong nito.
Kumuyom ang kamao niya. Hindi ko maintindihan ang kaniyang sinasabi. Sino?
"Anong sino?"
"Fuck tell me who is it and I will fucking kill him!"
"Ano bang pinagsasabi mo dyan ha!"
Pinikit niya ang kaniyang mata at huminga ng malalim. Akala ko babalik na siya sa dati pero nang dumilat ang kaniyang mata ay dobleng galit ang aking nakikita.
"Who the fuck did devirginize you?!!!"
My eyes widened and my mouth forms an 'o'. Hindi ako makapaniwala sa tinanong niya kaya sa huli tumawa ako. Kumunot naman ang kaniyang noo at naguguluhan akong tiningnan.
"What is so funny ha? Damn, you won't let me touch you but you let someone else fuck you?!! How could you!"
Gago to ah. Anong akala niya sakin!
"Nagpapaniwala ka naman! Bwisit hindi ko nga pinapahawak ang sarili ko sayo tapos sa iba pa!" Binalik ko ang sinabi niya.
Hindi siya nakasagot.
"I'm still virgin. And I will gonna stay virgin!"
Tinalikuran ko na siya. Tss akala ko hindi ko siya makikita ngayong araw mali pala ako. Hindi yata mabubuo ang araw nito kung hindi ako nabwibwisit eh!
"Really? Are you sure Eliss?"
Humabol pa pala sa akin.
"Yes kaya pwede ba tigilan mo na ako."
Napangisi siya pero bigla ring nagbago ang ekspresyon niya.
"Don't let any guy touch you okay? Unless it's me." banta pa niya.
I just shrugged. Ano siya sinuswerte?
"Hayy nakakaantok naman to." reklamo ni Zei.
Nandito kami ngayong tatlo sa bahay ni Helene. Gumagawa kami ng group work pero mukha yatang individual to. Ako lang kasi ang gumagawa. Si Helene pacellphone cellphone lang habang tumatawa, malamang na may kalandian na naman. Si Zei eto, kumakain ng pizza habang nakahiga. Tss tapos siya pa ang may ganang magreklamo e puro lamon lang naman ang ginawa.
"Kung ipasa ko kaya to na wala ang pangalan niyo." sabi ko.
Agad na napahinto ang dalawa sa kanilang ginagawa at lumapit sa akin. Si Zei ay pinapaypayan ako at kunwaring minamassage habang si Helene naman ay inabutan ako ng pizza at tubig.
"Friend sabihin mo lang kung may gusto ka ha, we'll give it right away." Helene.
"Alam mo ang ganda mo kapag nag-eencode." Pacute naman na sabi ni Zei.
Tss. Inirapan ko na lamang sila at nagpatuloy sa pag-eencode.
Maya-maya ay tumili si Helene. Agad namang nakisawsaw ang isa.
YOU ARE READING
Irresistible
RomanceEliss believed that virginity is a lifetime gift and should only be given to your future husband but one night, she falls under Vlad's trap and loses it because he is just damn irresistible. Started: May, 2020 Ended: August, 2020