Chapter Twenty-eight

909 50 0
                                    

#I28

"Seriously kailangan bang suotin ito?!" Reklamo ni Helene.

Nakasuot kami ngayon ng SpongeBob inspired costumes. As much as I wanted to complaint, hindi ko na ginawa dahil kailangan daw. Great we look like shits!

"Pwede ba huwag ka ng magreklamo dyan. Sandali lang naman toh. Pagkatapos nating magperform hubarin mo na lang kung gusto mo." Sabi naman ni Dylan sa kaniya.

"Fuck I hate this." Asik rin ni Vlad. Nakabusangot ang mukha nito habang tinitingnan ang kaniyang sarili sa salamin. He is wearing a brown jumper shorts and yellow shirt just like Dylan.

Binatukan naman siya ni Dylan. "Gago ikaw nagsuggest nito. Humanda ka talaga kapag hindi natuwa ang gagong iyon. Papatayin kita sa kahihiyang gagawin nating ito!"

Sa likod na bahagi ng bahay nina Macrayne kami dumaan para hindi nila kami nakita. Isang semi-formal ang party niya at halos mga estudyante din ng MU ang mga bisita kaya siguro may lakas ng loob ang dalawang magkalat sa party niya. May mini stage sa loob sa ilalim ng staircase. Nandito kami ngayon sa kusina nagtatago habang naghihintay ng hudyat para pumasok kami.

Namatay na ang ilaw kaya lumabas na kami at tumungo sa stage. Agad kong sinuot ang gitarang gagamitin ko. Guitarist din si Helene habang pianist naman si Zei. Si Vlad at Dylan naman ang vocalist. Hindi kami nagpratice, sinabi lang nila ang kantang ipeperform namin at ayun na. Mabuti na lang talaga at bihasa pa rin akong maggitara gayong ilang taon na rin mula nang tumigil ako.

Bumukas na ang ilaw at ganun na lamang ang gulat ng mga tao nang makita kami. Nakita ko si Macrayne, nagtataka din ito. Dapat lang, noone expected us to be here most especially they didn't except that we will do this.

Sinimulan na naming patugtugin ang gitara. Narinig ko namang tumikhim si Vlad.

"Ahh Drei. Happy birthday. We're sorry we're late... anyways we'll be singing something for you. I hope you'll enjoy it." Nahihiyang sabi nito.


Hindi ko alam pero natawa ako sa sinabi niya. Hindi pa ba obvious nakakanta kami? Tss... Nagfocus na lamang ako sa pagpapatugtog ng gitara.

It's your birthday, so I know you want to ride out
Even if we only go to my house
Sip mo-eezy as we sit upon my couch
Feels good, but I know you want to cry out

Vlad sang the first verse. Grabe, ang lamig ng boses niya. I don't know he has this amazing voice. May tinatago din pa lang talento ang isang ito.

You say u want passion, I think you found it
Get ready for action, don't be astounded
We switching positions, you feel surrounded
Tell me where you want your gift, girl

Even Dylan, he has an awesome voice too. These bunch of psychos have such hidden talents.

Girl you know I, I,I, girl you know I, I,I
I been fiending
Wake up in the late night
Been dreaming about your loving, girl
Girl you know I, I,I, girl you know I, I,I
Don't need candles or cake
Just need your body to make you
Birthday sex
Birthday sex oh oh oh oh
(It's the best day of the year girl)
Birthday sex
Birthday sex oh oh oh oh
(If he's, he's, he's, let me hit that g, spot g, spot girl)

See you sexy in them jeans got me on ten
One, two, three think I got you pinned
Don't tap out, fight until the end
Ring that bell, and we gon' start over again
We grinding with passion, 'cause it's your birthday
Been at it for hours, I know you thirsty
You kiss me so sweetly, taste just like Hershey's
Just tell me how you want you gift, girl

IrresistibleWhere stories live. Discover now