Warning: Mature Content!
______________________________________#IPrologue
~Vlad's POV~
"Oh Vlad, more please."
I followed what she said. I thrust inside her very fast.
"Fvck you're so tight!" I said.
After a final thrust I explode outside her.
Tss I'm not a fool, I fuck girls but I don't want to be a father. I hate responsibilities. I'm so sick of it.
"Magbihis ka na." I said in a cold tone after I zipped my pants.
Lumabas na ako sa Janitor's Closet pagkatapos nun at hindi pinansin ang babae. I don't even know her. Napulot ko lang siya somewhere.
Ito ang gusto ko sa mga babae, kahit kailan at saan ko gusto hindi sila pumapalag. They're even the ones who asked for sex first. Aaminin kong isa akong 'mahilig' pero dito ko lang naipapalabas lahat ng stress ko.
"Babe wait for me!" Habol ng babae sa akin.
"Stop following me!" Tinaasan ko na agad ng boses. Ayokong may sumusunod sa akin.
"So that's it?" Parang nagtataka pa siyang tumingin sa akin.
"We're done." Walang emosyon kong sabi.
Umalis na ito ng padabog. Hell I don't even care. It's just plain sex.
Dumiretso ako sa shower room. Hindi na ako nagtaka pa nang makita ko si Macrayne at Dylan na naliligo. Alam ko kasing pare-pareho lang kami ng hilig.
Hinubad ko na lahat ng suot ko at binuksan ang shower. Ahh warm water, I need it. Ugali ko talagang maligo pagkatapos ng isang mainit na pangyayari. Ayokong may natitirang bakas ng kung sino mang babae sa katawan ko.
"So how was it Drei?" Pangisi-ngisi pa akong tinanong ni Macrayne.
"Boring." I answered shortly.
Sabay namang tumawa ang dalawa.
"Ano ba yan Drei mukhang nagiging boring na ang sex life mo ah." Pang-aasar pa ni Dylan.
Hindi ko sila pinansin at ninamnam na lamang ang tubig.
"Ang sabihin mo may iba ka lang talagang hinahanap-hanap." Sabi ni Macrayne.
Natigilan ako sa kaniyang sinabi.
Siguro nga.
Ni minsan hindi ako nawalan ng gana pagdating sa sex. Palagi akong uhaw na uhaw dito pero lately I'm starting to lose interest because of this damn girl. Hindi ko talaga siya malimutan.
Palakad-lakad lang ako sa alley ng school. Pinalabas na naman kasi ako ng Prof namin dahil hindi ko alam na may homework pala kami, e nagkataong ako lang ang walang may gawa kaya ayun at pinalabas ako. So here I am walking through nowhere.
Tss bad trip! That's when I decided to go to my favorite spot here in school.
Pupunta na sana ako sa may garden sa likod ng school nang may nakabangganan ako. Natumba ako at ganun din ang babae.
Pumaibawbaw sa akin ang babae. Shit we were so close. Ramdam ko ang dibdib niya na dumikit sa akin. Her scent, kakaiba din. It turned me on. Nagawa kong hawakan ang braso niya nung papatayo na kami and it's so soft. Fvck this is bad.
"I'm sorry."
Even her voices it's so angelic. I feel like I was hypnotized.
Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko kaya hindi ko namalayang nakaalis na pala ang babae.
I just smirked. Malawak man ang school pero alam kong hindi mangyayaring hindi magkatagpo ang landas namin.
We'll meet again angel.
Natapos na akong maligo at nagpaalam sa dalawa na uuwi ako. Hindi na nila ako pinigilan pa.
Papasok ako kung kailan ko gusto at desisyon ko rin yun kung papasok man ako o hindi. Hindi ako takot. Benefactors naman ng Montana University ang parents ko. Bahala na silang solusyonan ang problema ko sa paaralan.
Naglalakad na ako ngayon papunta sa back gate ng school. Wala kasing guard doon kaya malaya akong makakalabas. Mabuti na lang rin at class hours na, walang mga haliparot na dikit ng dikit sa akin.
But I suddenly stopped when I saw her.
Tss. Iba talaga ang epekto ng babaeng ito sa akin.
I walked closer to her.
Hmmm..
"Eliss"
YOU ARE READING
Irresistible
RomantikEliss believed that virginity is a lifetime gift and should only be given to your future husband but one night, she falls under Vlad's trap and loses it because he is just damn irresistible. Started: May, 2020 Ended: August, 2020