#IEPILOGUE
"Fuck Vlad!"
Napamura ako nang isinagad ni Vlad ang kaniyang sandata sa akin.
"Keep your moans to yourself Angel." He said.
Kinagat ko na lamang ang ibabang parte ng aking bibig para pigilan ang ungol kong gustong kumawala.
We were inside the dressing room fucking.
Yes, ngayon nakaschedule ang pagsusukat namin ng aming damit para sa kasal. But Vlad got itchy when he saw me trying a wedding gown, so he ended up telling the saleslady to leave us for minutes to 'talk'.
"Ahh!"
"Fuck."
He came inside me leaving no trace behind. We were both panting because of what we did. Sakto namang kapapasok lang ng saleslady at hindi kami nito naabutan.
Grabe. We are both crazy!
After a month of preparation, two days left and our special day is coming. At ngayon ay inaya ako ng dalawa upang magclub para sa bridal shower ko kuno.
I really don't want to but these girls keep on insisting at ang sabi sila na daw ang bahala sa lahat kaya pumayag na lamang ako.
Nasa loob na kami ngayon ng isang VIP room ng club.
"Ano ba yan bridal shower tapos tayong tatlo lang." Sabi ni Zei na siyang ikinatawa namin.
"Kung makapagsalita ka, bakit may kaibigan ka pa bang iba?" Pambabara ni Helene sa kaniya.
Nag-isip bigla si Zei. "I..I have my colleagues." Sabi nito kaya mas tumawa pa kami.
I myself literally had no other close friends except from them but I'm not asking for more. I am happily contented with Zei and Helene, for me they are perfect.
"So are you planning to have a baby agad?" Tanong bigla ni Zei sa akin kaya nasamid ako sa aking iniinom.
"Ba't ba ganiyan ang tanong mo?" Reklamo ko dito.
"Duh? Marriage corresponds of having a baby!"
"I don't know hindi muna siguro."
"Fuck!"
Nagulat kami ni Zei nang biglang napatayo si Helene. She was looking something in her phone.
Bigla naman akong kinabahan ng nag-aalalang tumingin ito sa akin.
"Vlad got into an accident."
Fuck no no!
"Where's the emergency room please?" Tanong ko sa nurse.
Dali-dali naman akong tumakbo patungo sa sinabi niyang direksyon.
As soon as I heard from Helene that Vlad got into a car accident agad akong pumunta dito sa hospital para makita siya.
Agad na nangilid ang luha ko nang makita ko siyang nakaupo sa kama, may sugat sa noo at nakabenda ang kaniyang braso. Kasama nito ang dalawa niyang kaibigan.
"Gago ka ba! Balak mo ba akong ipahiya sa araw ng kasal natin ha!" Hinampas ko siya nang tuluyan na akong umiyak dahil sa kalagayan niya.
"Of course not Eliss."
"Paano kung namatay ka ha! Paano na ako!"
Vlad hugged me to stop me from being overdramatic. "I won't die. Magpapakasal pa tayo remember?"
YOU ARE READING
Irresistible
RomanceEliss believed that virginity is a lifetime gift and should only be given to your future husband but one night, she falls under Vlad's trap and loses it because he is just damn irresistible. Started: May, 2020 Ended: August, 2020