Paalala

675 27 0
                                    



Ito ay isang gawa ng imahinasyon. Ang mga pangalan, karakter, negosyo, lugar, kaganapan, at insidente ay alinman sa mga produkto ng imahinasyon ng may-akda o ginamit sa isang kathang-isip na paraan. Ang anumang pagkakahawig sa mga aktwal na tao, nabubuhay o namatay, o aktwal na mga kaganapan ay hindi sinasadya.


Ang PLAGIARISM ay isang krimen, huwag magnakaw, huwag magsulat muli nang walang pahintulot ng may-akda o mapaparusahan ka ng batas.


All rights reserved. Walang bahagi ng lathalang ito ay maaaring kopyahin, ibinahagi, o maipapadala sa anumang anyo o sa anumang paraan, kasama ang pag-photocopying, pagrekord, o iba pang mga pamamaraan sa elektronik o mekanikal, nang walang paunang nakasulat na pahintulot ng publisher, maliban sa kaso ng mga maikling sipi na naka-embodied sa mga kritikal na pagsusuri at ilang iba pang mga non-komersyal na paggamit na pinahihintulutan ng batas sa copyright. Para sa mga kahilingan, mangyaring makakuha ng pahintulot sa may-akda.

© ALL RIGHTS RESERVED 2020

——-

Mahigpit na paalala! Ang istoryang ito ay purong kathang-isip lamang. Labing-apat na taong gulang pa lamang ako. Mababaw pa ang kaalaman ko bilang isang manunulat kaya may ibang salita rito na paniguradong mali. Feel free to correct me in the inline comments para mas madaling hanapin.

Voice of Fate  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon