"When Fate and Love coincide"
Samuel, a successful man, at may pusong babae inside, na syang hindi pa matanggap-tanggap ng kanyang ama. Hindi sya isang tipo ng 'gay' na ladlad ngunit isang 'professional' kumbaga.
Sa kabila ng pagigjng successful sa life ay masaya naman ang kanyang buhay pag-ibig - si Zeike. 2 years na silang magkarelasyon simula pa nunh college kaya naisipan nilang magkaanak ngunit imposible man itong mangyari, kaya nag-volunteer ang bestfriend nitong si Diane na maging 'egg cell donor' at maging surrogate mother at ang gagamiting 'sperm cell donor' ay kay Zeike.
Ngunit sa di inaasahang pangyayari ang gugulantang kay Summer nang malamang biglaang nabuntis ang bestfriend nitong si Diane ni hindi naman ito nagpagalaw kahit na sino - na hindi nya pa alam!
Paano nalang kung magkasira ang lahat ng plano at tuluyang masira ang lahat ang relasyon ni Summer sa lahat ng taong nakapalibot sa kanya.
Paano nalang kung sa isang umaga'y mapadpad sya sa isang lugar na hindi nya inaasahang mapupunta sya doon.
Pa'no kung malaman nyang may amnesia sya at hindi nya maalala ang lahat ng kanyang nakaraan?
At pa'no kung ang dating pusong babae ay ma-iinlove sa isang probinsyanang taga tabing-dagat na si Marie?
Mabago kaya ang kanyang persepsyon sa buhay?
Note: Just visit my wall and look for this story entitled "When Fate and Love coincide".
Thank you Watty babies!
"Memories Thinks, the Heart Speaks"
Sa Bayan ng San Martin nakatira ang mayumi, mahinhin at di makabasag pinggan na si Czarina Sharmaine Dela Torre-Montercarlos, asawa ni Rafael Montecarlos, at anak ng nagmamay-ari ng napakalaking hacienda sa bayan ng San Martin na si Don Marcelino Dela Torre na balo na at tanging anak lang ang kasama hanggang sa tumanda.Sa likod ng marangyang pamumuhay ay nakaukit na ang mga bagay na makakasira sa pamilyang Dela Torre. Ang kasamaang pilit na ikinukubli na sa huli ay unti-unting mauungkat sa di inaasahang pagkakataon.
Paano nalang kung sa di inaasahang pagkakataon ay mawawala ng parang bula ang iyong pinakamamahal na asawa?
Paano nalang kung ang likod ng lahat ng nangyayaring kamalasan sa iyong buhay ay sinasadya at lingid nito na iyong sariling kadugo pala ang salarin ng lahat-lahat?
Paano kung sa iisang pagkakataon ay makilala mo ang taong kamukhang-kamukha mo na di mo nakikita sa buong buhay mo?
Abangan ang panibagong storyang ito na orihinal na isinulat ni Stephanos' Crown!
BINABASA MO ANG
Mr. Lawyer into Mr. Lover (COMPLETED)
RomanceGwyneth Perrera, a simple girl from Cebu, who wants to seek opportunity - ang pumunta ng Maynila upang makapagtrabaho. Nang makarating ng Manila ay isang di inaasahang pangyayari ang dahilan upang makilala nya ang gwapo, pasensyoso, strikto sa umpis...