Chapter 16- Who

10 3 0
                                    

NAIUMI'S POV

"Sikip na kasi sisiksik pa!" Katabi ko si Kye at nasa harap niya naman si Kurt. Si Cleeah ay nasa pinakasulok dahil sa pagmamadali niya kanina. Habang ako eto, nasa harapan ang Gonzalle.

>○<

"Eh sa ayaw namin ma late ehh!" Bulyaw ni Kurten sa kaibigan ko. Dati ay okay naman silang nag-uusap pero ngayon ay hindi na.

Lalo akong hindi naging komportable ng may sumakay na naman! Gusto ko nang manapak sa mga oras na 'to at maghagdan na lamang paakyat. Okay lang sana kung ibang nilalang ang nasa harap ko abay sumakto at nang-aasar pa ata ang loko.

'Gusto kita ibalibag you know!?'

-0-!

Patuloy kong inurong ng inurong ang mga paa ko matapos itong maapakan ng nasa harap ko! Halos mapa singhal na rin ang nasa likuran ko kakaatras. Napaitlag ako ng naramdaman kong lumingon si Maxen hangal at tuluyang mapaharap sa'kin!

'Puta shems!'

Inis ko siyang tinignan, halos mapatingala na ako ng todo mapantayan at madapuan ko lang siya ng masamang tingin! "Papansin ka?" Naiinis ko na talagang tanong pero nanatili akong kalmado.

'Busog pa naman ako!'

×0×

"Lagi mo naman akong napapansin."

Tumaas ang kilay ko sa sagot niya. Napakakapal ng apog mo!

-TING!-

0-0<~ Maxen Lul.

Nang bumukas ang elevator ay agad ko siyang tinulak nang makita kong wala na ang tao sa harap niya. Abay nakakatitig parin!

"Fvck!" Sobrang laptrip ng ekspresyon ng mukha niya pero hindi ako pwedeng tumawa. Mawawala ang angas ko. Kahit sina Cleeah at Kyelizine ay pigil na tumawa. Tahimik na kaming naglakad.

"Lagi mo naman pala kasing napapansin.. hahahahahahahah" nang-aasar pang si Cleeah. Syempre papahuli pa ba si Kye sa tawanan at pang-aasar!

"Kapal din ng face niya ano.. HAHAHA! Mana talaga sayoo..."

Medyo nakalayo na kami pero nagon nalang ang gulat ko nang biglang tinulak ako ng Buang na 'yon! Sigurado talaga agad ako na siya 'yon! Ramdam ko ang galit niya dahil napasandal talaga ako sa pinto ng room ng section 3!

"Napakatapang mo talagang Payatot ka.." nanlaki ang mata ko sa tawag niya sa'kin! Gusto kong magprotesta! Gusto ko siyang balian ng buto tapos hahampas ko sa kaniya ganon.

My Untold StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon