SPG
HINIHINGAL siya nang tumigil si Giovanni sa pagkain ng kanyang dibdib.
"You okay?" he looked at her.
"O-oo..."
"You want more, baby?" he asked again using his husky voice.
Natigilan siya at napatingin dito. Namumula ang mga labi nito na nakakapag-akit sa kanya.
"H-huh?"
Van smirked and then he cupped her two breast, slightly massaging it. "Do you want more?"
Imbes na sumagot ay napaungol siya ng kalbitin nito ng utong niya. "Uhh!"
"You want more, baby.." it is not a question. It's a statement.
She moaned ones again. Dahan dahang ibinaba ni Vin ang isang kamay at ang isa ay nanatili sa kanyang dibdib.
"A-anong gagawin mo?" kinakabahang tanong ni Gia nang ibinaba ni Van ang kanyang panjama hanggang tuhod.
"Shhh... I'm sure you will like it, baby..."
"Ahh!" bigla siyang napaungol nang humaplos ang isang daliri ni Van sa kanyang pagkababae.
Paulit ulit na hinaplos iyon ni Van at kapagkuwan ay minasahe niya ito paikot.
"Ahhh! Fuck!" daing ni Gia nang bigla nitong ipasok ang gitnang daliri sa loob niya.
Pinaghalong konting sakit iyon at sarap. Hindi ganoon kasakit dahil basang basa na ang pagkababae ni Gia.
"You like it?" Van's eyes is filled with desire and lust.
"Ahh! Uhhm! Ang sarap!" ungol niya nang dahan dahan nitong inilabas masok ang gitnang daliri nito sa loob niya.
Nanginginig ang kanyang paa sa sobrang sarap non!
Malakas siyang napaungol ng binilisahan bigla ni Van ang paglabas masok nito sa kanyang pagkababae. Naririnig niya ang tunog ng pagdidikit ng kamay ni Van at ng kanyang pagkababae.
"You're so wet..."
"Ahh!" malakas ulit siyang napaungol nang dinalawa na nito ang daliri na nakapasok sa loob niya.
Inilabas masok niya iyon ng mabilis hanggang sa naramdaman niyang parang may namumuong kakaibang sensasyon sa puson niya.
"A-ahh! T-tama na! P-parang may lalabas!" awat niya sa binata kahit na gustong gusto niya ang ginagawa nito sa kanya.
"Cum for me baby."
Inilabas ang dalawang daliri nito at malakas na isinagod sa loob niya, dahilan para tumirik ang mga mata niya at sumabog ang kanina pa niya pinipigan.
Nanginginig ang mga tuhod niya. Kung hindi lang siya nakahawak sa mga balikat nito ay paniguradong matutumba siya.
"Ahh..." nanghihina niyang daing.
Tinitigan naman siya Van at dahan dahang inilabas ang daliri nito sa loob niya. Dinala ni Van iyon sa bibig niya at isinubo.
Nakita niya ang pagpikit ng lalaki habang dinidilaan ang sariling daliri at ninanamnam. "Delicious." he said then opened his eyes directly on her.
She stilled. "B-bakit mo kinain?" nahihiya niyang tanong.
Ngayon lang siya bumalik sa huwisyo niya. At ngayon lang siya nakaramdam ng hiya.
"Why? It's delicious." he smiled at her.
"A-aalis na ko." nagmamadali niyang isinuot muli ang panjama niya at patakbong umalis sa kwarto ng lalaki. Nanginginig man ang tuhod, pero pinilit niya pa rin tumakbo ng maayos habang nakayakap siya sa sariling katawan dahil pinunit ni Van ang damit niya kanina.
HE CHUCKLED when he saw Gia's running out of his room.
Naiiling siyang nagumpisang maligo. Natatawa siya sa sarili niya dahil ni minsan ay hindi siya tumikhim ng babae. Siya ang pinapaligaya ng mga ito.At ni minsan, ay hindi siya humalik ng babae. He never had his first kiss. Ngayon palang, at si Jorgia Salvador Hoodsoon ang nakakuha ng unang halik niya.
To be honest, he's not fan of foreplay. If he was horny, diretso pasok na iyon sa butas ng babae. Take note, in ass hole.
Kung minsan naman, ay pinapaligaya muna siya ng babae at doon siya maglalabas sa bibig nito.
Tinapos na niya ang pagligo at nagbihis ng kulay gray suit and slacks at pinaresan ng Italian shoes.
Lumabas na siya sa kwarto at nakitang wala pa doon si Gia. Inilabas na lamang niya ang telepono niya at umupo sa sofa at nagcheck ng email habang hinihintay na lumabas si Gia.
Matapos niyang magbasa ng mga emails ay sakto namang lumabas si Gia galing sa kwatro.
Agad niyang pinasadahan ng tingin ito. Nakaformal attire ito na kulay gray na fitted skirt at white button down long sleeve na see through. Nasa loob niyon ay isang itim na tube.
"T-tara na." aya nito at halatang iniiwasan ang tingin niya.
Napataas ang kilay niya at sumabay ditong maglakad palabas ng penthouse. Siya na ang naglock nito at siya na rin ang pumindot sa elevator.
Tahimik lang silang dalawa ni Gia at walang nagsasalita.
Para namang nakahinga ng maluwag si Gia nang tumunog ang elevator. Lumabas na sila at nauna siya papunta sa kotse at pinagbuksan si Gia.
"A-ah.. S-salamat..." Gia bowed her head.
"Pasok na." he smirked secretly.
Pumaso na ang babae habang wala pa ring imik. Ganon din ang ginawa niya. Akmang papaandarin na niya ang kotse ng bigla siyang napalingon sa tahimik na si Gia.
Kumunot ang noo niya nang makitang hindi pa ito nakasuot ng seatbelt.
"Your seatbelt." he said while looking at her.
Nagulat naman si Gia at nagtatakang napatingin sa kanya.
"H-ha?"
He 'tss' and shook his head. Lumapit siya dito at siya na mismo na nagkabit ng seatbelt para kay Gia.
Natigilan ito at nanlaki ang mata. Naka-isip siya ng kapilyuhan kaya tinitigan niya ito at inilapit ang mukha sa mukha ni Gia.
Hinalikan niya si Gia ng hindi gumagalaw ang labi. At siya na rin mismo ang lumayo dito dahil baka masira pa niya ng di oras ang make up nito.
"You look gorgeous with your clothes today." puri niya dito with smile and wink.
Napairap naman ang babae na siyang ikinatawa niya. "Today lang? Pucha, lagi naman akong maganda ah." bulong nito na narinig naman niya.
He chuckled. "Yeah. But, you look more gorgeous without clothes."
"Ang manyak!" angil nito sa kanya.
"Yep, though, you liked it naughty." he winked. He saw how Gia blushed and looked away. He chuckled again.
A/N: Today, it's May 25,2020. Exactly 3:35 pm.
Natulog ng mag-aalasdos. Then nanaginip ako. Dumami yung readerg nito, umabot na daw ng 1.5m agad. Ang saya ko non. Tapos bigla akong nagising. Wala na.
Tas eto, totoo kaya yung kasabihan na pagnapanaginipan mo, hindi na matutuloy? I mean, yung hindi na talaga mangyayare? Hala! Huhu. JK.
BINABASA MO ANG
ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)
RomanceJorgia Hoodsoon is the eldest daughter among the eleven children of a farmer in province. What will happen when she meet the drop-dead gorgeous man who happened to be her brother's boss? Will she survive her desire feeling to him? Or NOT? Start: M...