Chapter 8

137 3 0
                                    

"Come in." niluwagan ni Giovanni ang pagkakabukas ng pinto ng condo niya para makapasok ang dalaga.

Iba ito sa condo na pinagdadalhan niya ng mga babae niya noon. Noon? Oo noon. Alam niya sa sarili niyang hindi na siya maari pang magdala ng ibang babae dito sa condo dahil maykasama na siya.

Dito sila ngayon tutuloy sa kaniyang penthouse, sa parehong building lang naman. Dalawa lang ang kwarto nito dahil ang isa ay ginawa niyang library sa tuwing tinatamad siyang pumasok.

Ayaw niya sana dito sa penthouse niya pero ayaw din naman niyang dalhin si Gia doon sa condo niya dahil mga kinakama niya lang ang mga dinadala niya doon. At hindi kasama doon si Gia.

"Wow. Ang ganda naman dito Sir." manghang sabi ni Gia. Natawa naman siya ng mahina.

"Let's go. Papakita ko sayo ang magiging kwarto mo."

"Sige boss. Uh, boss?" tawag nito sa atensyon niya. Lumingon siya dito at tumigil sa paglalakad. "Ah, ako na pong bahala sa paglilinis ng bahay tsaka sa mga iba pang gawain dito. Marunong akong magluto, maglaba, maghugas ng pinggan, kahit ano! Kaya ko. Kaya ako na ang gagawa ng mga yon."

"May nagpupunta dito every morning para maglinis--"

"Hindi na boss! Dagdag gastos pa yon no! Nakikitira lang ako dito sayo eh. Hayaan mo boss, pagnakasahod na ko hahanap ako ng apartment ko. Nakakahiya kasi sayo eh. Ikaw na nga yong nag-offer ng trabaho sakin tas pinatura mo pa ko dito." nahihiya nitong saad habang kumakamot sa kilay.

Natigilan siya. Hahanap ito ng apartment? Hindi pwedi. Dito lang siya. At bakit? singit ng isang bahagi ng isip niya.

"Pinagkatiwalaan ako ng tatay mo kaya responsibilidad kita. Hindi mo na kailangang lumipat." seryoso niyang sabi.

"Eh? Sir naman. Nakakahiya kaya. Oh sige ganito nalang, ako nalang ang bibili sa mga grocery pag nakasahod nako."

"Deal." he smirked.

Matapos niyang ipakita ang kwarto sa dalaga ay nagpaalam na siya makaligo. Balak niyan ayain ang dalagang kumain sa labas.

Habang naliligo siya ay naaalala niya ang mukha ng magandang dalawa kahit pa nakapikit siya.

Mahina siyang mapa-ungol nang maramdaman ang pagtigas ng kanyang kaibigan.

Muli na naman niyang naalala ang magandang labi ni Gia.

"Fuck it!" hindi na niya napigilan ang sarili.

Hinawakan niya ang kanyang kahabaan at tinaas baba iyon. Dahan dahan sa umpisa at unti unti iyong bumilis hanggang sa maramdaman niyang lalabasan na siya.

"Sir!" malakas ng sigaw ng babae na nakapagpatigil sa kanya. "Kakain na!"

Malakas siyang napamura ng makita ang kaibigan niyang matigas na matigas pa. Ni hindi man lang siya pinaraos ng babae.

Dali dali niyang tinapos ang paliligo at nagbihis ng boxer shorts at sando shirt. Nakasampay pa sa balikat niya ang maliit na twalyang pangpunas ng buhok niya.

"Hello sir! Tara na! Kain na tayo!" masayang sabi nito sa kanya habang kumakaway pa.

Umupo siya sa isang upuan sa kanyang 4 seater na dining table. Magkatapat sila ngayon. Nag-umpisa na siyang kumain na hindi man lang tinatapunan ng tingin ang babae.

"Sir? Ayos ka lang? Namumula ka eh." alanganing tanong ng babae.

"Yeah. Let's just eat." sabi niya na lang.

Ang totoo ay medyo nahihiya siya sa babae dahil pinagpantasyahan niya ito kanina. Ni minsan ay hindi niya pinagnasaan ang labi lang ng babae. Pasimple niyang pinukbok ang ulo niya.

"Masakit ba ulo mo? May dala akong katinco dito. Papahiran ko." mabilis itong umalis sa lamesa at nagtungo sa sariling kwarto.

Pagbalik nito ay may dala na itong isang puting bilog ma bagay. Mabilis nitong tinanggal ang takip at yumuko sa harap niya dahilan upang makita niya ang cleavage ng dalaga.

Pinahiran siya ni Gia ng katinco sa kanyang magkabilang sentido, matapos niyong ay umayos na ng tayo. "Ayan, okay na."

Mukhang di napansin ng babae na nakita ang cleavage nito dahil masaya lang itong nakangiti habang kumakain.

"Tapos na ko. Punta na ako sa kwarto ko. Matulog ka na niya pagkatapos mo." paalam niya dito at nauna nang pumunta sa kwarto.

Agad siyang nahiga sa kama pero ang kaibigan niya ay nakatayo na naman.

"Fuck! Damn!" mura niya at dali daling nagtungo sa bathroom para ituloy ang naudlot niyang paglpapigaya sa sarili kanina.

"Ahh... Fuck, Gia.."

Mabilis niyang iginalaw ang kanyang kahabaan haban inaalala ang lumitaw na cleavage ng babae kanina. Maputi ito at mayroong dalawang nunal sa gitna ng dalawang tuktok nito.

"Ahhhhhhh!" mahaban daing niya ng sa wakas ay nilabasan na siya.

"Fuck! Nababaliw na 'ko." kausap niya sa sarili niya habang naghuhugas ng kamay.

Hinubad na niya ang kanyang suot na damit dahil hindi siya sana na natutulog ng may damit. Humiga na siya sa kama at malakas na nagpatugtog upang makatulog siya.

Malapit na niyang maabot ang antok ng may kumatok sa kanyang pintuan. Napabuga nalang siya ng malakas na hangin at tamad na tumayo.

"Why? Gia?" tanong niya sa babae na nakatingin ngayon sa kanyang katawan. Nakalimutan niyang wala siyang suot na damit at boxer short lang ang suot. "Like what you see, huh?" tukso niya dito.

Parang bigla namang natauhan ito at tumingin sa kanyang mukha. "Ah. Kasi boss, ang lakas ng tugtog mo. Hindi ako makatulog." nakapameywang ito habang nakatayo sa kanyang harapan.

Napansin niya ang suot nitong manipis na sando at maliit na short na pag-eexpose ng kanyang mapuputing braso at mahaba at makinis biyas. Napalunok siya nang maramdaman na naman ang pagkalalaki niya.

"Boss! Pakihinaan ah? Salamat." at umalis na ito at nagtungo na sa sariling kwarto.

"What a sexy ass." mahinang sabi niya habang pinagmamasdan ang puwitan nitong natatkpan ng maliit na short. "Fuck. Kanina kapa!" sita niya sa kanyang kaibigan.

Sinara na niya ang pinto at hininaan ang tugtog. Nakalimutan niyang hindi nga pala soundproof ang kwarto niya dito sa penthouse.

"GOOD MORNING SIR!" masayang bati ni Gia kay Giovanni. Maaga siyang gumising para maghanda ng almusal nilang dalawa.

Ngunit nawala ang masayang nguti na yon ng makitang nakaboxer lang ito habang naghihikab pa.

"Morning, Gia." he greeted her using his husky voice.

"Ah, kain na sir." tumalikdo na siya dito upang magtimpla ng kape.

Ngunit natigilan siya ng maramdaman ang mainit na katawan ni Giovanni sa likod niya.

"Can you make me coffee too?" tumango nalang siya upang umalis na ito sa likuran niya pero hindi pa din nawawala ang init ng presensya nito sa likuran niya.

"Hmm, you smell so good." natigilan siya sa ginawang pag-amoy ng binata sa kanyang leeg. Pagkatapos non ay umalis na ito sa likuran niya at bumalik sa lamesa.

Mahina naman siyang napatikhim. Gumawa na siya ng kape at inilagay iyon sa lamesa. Tahimik lang silang kumakain.

"Uh, sir? Pwedi pubang magpantalong muna ako atsaka blouse? Wala pa akong pang-formal attire eh." nahihiya niyang saad.

"Sure." walang pakialam na sagot nito habang patuloy na kumakain.

Tumusok siya ng malaking hotdog sa kanyang tinidor. Malalaki kasi ang hotdog na nakastock sa ref kaya no choice siya.

"Eh, sir? Si Danica?" lumingon sa kanya si Van at napatitig sa hotdog na nasa bibig niya. "Sir?"

Nakita niyang napalunok ito at agad nag-iwas ng tingin.

He cleared his throat. "Ahm, I don't know kung papasok pa siyang ngayon, pero mag-sstart ka ngayon don't worry."

"Talaga sir? Thank you talaga ah!" masayang sabi niya. Tumango lang si Van at nang natapos ay nagpaalam ng maliligo para makapasok na sa trabaho.

ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon