SPG"H-HUH? BAKA MALI ako ng pagkakarinig?" anya habang nagkakamot ng kilay.
Napa-iwas ng tingin si Van at namula ang mukha. "I said... I like you."
"A-ano?"
"Tss." umirap ito sa kanya at bahagyang natawa. "I said, I. LIKE. YOU. JORGIA. HOODSOON."
"Hala, sus ginoo. Totoo ba 're?" nakahawak sa dibdib niyang saad.
Hindi niya akalain na sasabihin iyon ni Van.
"What?" he chuckled. "You're beautiful, kind, humble and caring. Lahat na ata ng gusto ko nasayo." bahagya pa itong napanguso. "Atsaka, you're my first kiss." nahihiya itong nag-iwas ng tingin.
"First kiss?!" pinandilatan niya ito ng mata. "Bakit?! Ako din naman ah! Ikaw palang ang nakahalik sakin tsaka naka-hawak ng dibdib ko--" hinawakan niya ang dalawang dibdib "ikaw palang ang nakagawa sakin ng mga bagay na yon. Pati yung ano. Yung ano! Basta alam mo na yon!" namumula pa niyang dagdag.
Natawa ng malakas si Van sa sinabi niya. "Ikaw palang din naman ang ginawan ko non. I am not a fan of foreplay."
"Sus!" umirap siya at nagtanong. "P-pero nakipag-sex ka na sa iba?Ilang beses na?"
Natigilan ito at parang nagulat sa tanong niya. "Do I have to answer your question?"
"Oo! Pero kung ayaw, okay lang." mataray niyang sagot. Ang totoo ay wala naman siyang pakealam kung nakailang babae na ang naikama nito.
"Uhm... H-honestly, madami dami na rin..." kinakabahang sagot nito. "B-but! Hanggang don lang yon. From the very beginning they know that I will not take them seriously. They know the real score between us." dagdag pa nito.
"Okay." buntong hininga niya. "Eh paano pala kung may mangyare sa atin?" nag-aalala niyang tanong dito.
Natigilan si Van at nagsusumongg tumingin sa kaniya.
"Gia, I like you. I really, really, really do." tumayo ito ay lumuhod sa gilid niya. Niyakap siya ni Van patagilid. "You're the first woman who make me feel alive. Pinaramdam mo sa akin na mabuti akong tao."
"Kasi ganon ka naman talaga. Mabuti ka naman talagang tao. Hindi kita nakikitaan ng masama." she cupped his face and smiled.
"Thank you, Gia. I like you." hinigpitan nito ang yakap sa kanya.
"You're welcome." natatawa niyang sagot.
"You're welcome?" hindi makapaniwalang tiningnan siya nito.
Napataas ang kilay niya sa reaksyon nito. Ano bang gusto nito? Na sabihin niya din na gusto niya ito? Natawa siya sa naiisip niya.
"Yes. Ano ba dapat?" inosente niyang tanong.
"Nothing." umiling ito at inipit ang mukha sa leeg niya.
Nanatili sila sa ganong posisyon hanggang sa nagsalita siya.
"Gusto din kita." mahina niyang saad na sakto lang para marinig ng binata.
Naramdaman niyang natigilan ito at matagal bago nag-angat ng tingin sa kanya habang naka-awang ang labi.
"W-what?"
Napairap siya at sinagot ito nang isang mabilis na halik. Then, she smiled cutely at Van who looked shocked.
"Y-you kissed me..." manghang usal nito.
She rolled her eyes and stand up. Balak niyang iwan nalang muna ito at maligo dahil kanina pa siya nanlalagkit.
BINABASA MO ANG
ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)
RomanceJorgia Hoodsoon is the eldest daughter among the eleven children of a farmer in province. What will happen when she meet the drop-dead gorgeous man who happened to be her brother's boss? Will she survive her desire feeling to him? Or NOT? Start: M...