Chapter 28

100 3 0
                                    

SPG (You can skip this chapter especially kung sensitive kayo. This whole chapter is pure bed scene. Masyado po kasing intense 'to, for me.)

"UHHHMM..." mahinang ungol niya nang kagatin ni Van ang pang-ibabang labi niya.

Napaliyad siya nang maramdamang nagmamadaling ipinasok ni Van ang kamay sa suot niyang damit at madaling tinanggal ang pagkakahook ng bra niya at hinubad ito.

She moaned loudly when he suddenly cupped her breast. He roughly massage it and pinched her nipples.

They roughly kissed each other like there's no tomorrow.

Hindi niya napigilan ang sarili niya nang mabilis niyang pinunit ang manipis na tshirt na suot ni Van. Natigilan ito at gulat na napatingin sa suot na tshirt at kapagkuwan ay ngumisi sa kanya.

"Excited, huh?" he raised his eyebrows. She knows that desire is visible on her face.

She pushed Van's nape to kissed her again. He immediately kissed back and massaged her breast again.

Bumaba ang halik nito papunta sa panga, sa leeg at sa dibdib niya. Her body arched when his tongue finally touched her nipples.

"Ohhh..." ungol niya habang mahigpit ang pagkakahawak sa balikat at buhok ni Van.

Paulit ulit na hinalikan at dinilaan ni Van ang dibdib niya hanggang sa binuhat siya nito papunta sa kwarto niya. Nilapag siya ng lalaki sa kama at bumalik sa pintuan para ilock iyon.

Nakahiga siya ngayon sa kama habang nakatukod ang dalawa niyang siko. Medyo nakabuka din ang hita niya. Pumwesto si Van paanan ng kama niya at tumitig sa kanya. Punit na ang damit ito pero hindi pa nahuhubad. Hinawakan ni Van ang neckline ng suot na damit at tinanggal iyon.

She swallowed hard at the scene of Van stripping in front of her. Sinunod naman ni Van na hubarin ang short nito habang hindi pinuputol ang titigan nilang dalawa. Napako ang tingin niya sa itim na boxer na suot ni Van. He's really huge. She can't imagine na nagkasya sa kanya ang kaibigan nito noon. Noon. Paano pa kaya ngayon? She's definitely sure that Van's dick bigger than before.

Napatili siya nang hilahin ni Van ang mga paa niya. Marahas nitong pinunit ang suot niyang short. Panty nalang ngayon ang natitirang saplot niya. Hinawakan ni Van ang garter ng laced panty niya at dahan dahan iyong tinanggal.

Nakita niya kung paano lumunok si Van habang nakatingin sa nakabuka niyang hita.

Bigla siyang lumuhod sa harap ng binata para magkapantay ang mukha nila. "Show me how monster you are in bed." hamon niya dito.

Madilim siya nitong tiningnan at nginisian. "Oh, babe. You might regret it after."

She raised her eyebrows. Hindi siya magpapatalo. "Try me."

Nagulat siya nang bigla siyang itulak ni Van sa kama. Hinili ng marahas ang paa niya at mabilis na lumuhod sa gitna ng hita niya.

Malakas siyang napaungol nang umpisahan nitong sambahin ang kanyang pagkababae.

"Ahhh! Fuck you Van! Yeahh!! Ahhh! Lick me harder!" ungol niya at mas lalo pang ipinagduduldulan ang lalaki sa pagkababae niya.

Mabilis naman sinunod ni Van ang sinabi niya at mas lalo pa nitong binilisan ang pagkain habang nakatitig sa kanya. Hindi niya alam kung saan siya babaling. Nawala sa isip nila na mayroon silang kasamang bata. Mabuti at soundproof ang kwarto niya.

"Ohhhh fuck!" malakas niyang daing nang tumirik ang mata niya. Nararamdaman na niya ang panginginig ng puson at tuhod dahil lalabasan na siya. Mahigpit siyang napakapit sa bed sheet nang tinusok tusok ni Van ang entrada ng pagkababae niya. Mabilis ang kilos ng lalaki sa pagsamba sa kanya. Gusto man niyang pigilan ang nararamdaman na pagsabog ngunit hindi na niya kaya! Tuluyan na siyang nilabasan.

ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon