Chapter 13

118 3 0
                                    

KINABUKASAN ay naging maayos na ang pakiramdam ni Gia pero hindi pa din siya pinayagan ni Van na umuwi ng Pampanga.

Kanina ay tumawag ang kanyang ama at saglit na ngamusta. Naka-usap niya din ang siyam niya pang kapatid at sinabi ng mga ito na namimiss na siya.

Matapos ng tawag na iyon ay nagpunta siya sa sala para manood dahil wala naman siyang magawa.

"Hi Van!" bati niya nang makasalubong si Van na may hawak na tasa na may lamang kape.

Mukhang nagulat ito sa pagbati niya dahil napalundag ito sa paglalakad at naalog ang tasang hawak nito.

"Ay. Sorry Van." she giggled. Sinamaan siya ng tingin ni Van na ikinatawa niya lalo. "Sorry na nga, di ko naman alam na magugulatin ka pala eh." pang-aasar pa niya.

"Tss. You're teasing me now dahil magaling ka na ah. Well, you own me a date tonight." nakangisi nitong saad na nakapagpatigil ng tawa niya.

"Huh? Bakit naman? Para saan?" nalilito niyang tanong.

"Basta. Let's have a date. Tonight." then he smiled seductively. Napalunok siya at wala sa sariling tumango.

"Okay. At 6, please wear dress or what."

"Okay..."

Umalis na si Van sa harap niya at nagtungo naman siya sa kanyang kwarto para maghanap ng desenteng isusuot.

"Hala! Alas-dos na pala." gulat niyang saad.

Naghanap siya ng mga dress na dala niya papuntang Manila. Nakita niya ang isang kulay nude na spaghetti strap fitted backless dress na hanggang isang kalahating dangkal ng tuhod ang haba.

Matapos non ay naghanap siya ng sandals or heels na pweding ibagay sa damit niyang iyon. Napagpasyahan niya na isusuot niya ang isang nude color pumps.

Mabuti nalang at medyo marami siyang ganoong klase ng damit dahil madalas din siya noong sumaside line para mag host sa mga event.

At mabuti nalang din dahil maganda ang katawan niya.

Slim body, waist was 24cm, long legged, and big hips na sasakto lang sa kanya. She has a very perfect vital statistics.

Nilibang niya muna ang sarili niya habang naghihintay mag-alas kwatro para makapaghanda na.

At nang mag-alas kwatro na ay naligo at nagsepilyo na siya. Paglabas niya sa bathroon, nagulat siya nang madatnan si Van na nakaupo sa paanan ng kama niya. Mukhang bagong ligo na din. Pero hindi pa nakabihis.

"Uy. Aga mo?" tanong niya dito. Mabuti nalang at naka-bathrobe siya.

"Yeah. I've been waiting for you. Ang tagal mo palang maligo." ngisi nitong sagot sa kanya. "I'm sure mas matatagal ka pag kasama mo na ko sa loob."

"Yah! Ikaw ha! Yang bunganga mo ang bastos." sita niya dito dahil ramdam niya ang pamumula ng buong mukha niya.

Tumawa lang ito at naglakad papunta sa kanya. Tumigil lang ito nang isang dangkal nalang siguro ang pagitan nilang dalawa.

"You smell so good, Gia. Anong sabon ang ginagamit mo?" tanong nito habang dahan dahang bumababa ang mukha sa leeg niya.

"A-ah... L-lux lang... Yung kulay v-violet. M-mabango nga yon. Y-you should try..."

Humawak ang mga kamay ni Van sa bewang ni Gia at bigla nalang siya nitong binuhat at ibinaba sa gilid ng kama at pinaupo doon.

"A-anong gagawin mo?"

"I want to taste you..." he said using his bedroom voice. "May I?"

Agad niyang naramdaman ang excitement sa sinabi ni Van. Habang nag-iisip ay naglalakbay naman ang kamay ng lalaki sa paa niya, papunta sa kanyang sensitibong parte.

ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon