PROLOGUE

356 7 0
                                    


Unedited.

PAGLABAS NIYA NG PINTUAN ay nagulat siya nang makita itong  nakasandal sa pader. Malamang ay hinihintay siya dahil siya lang naman ang tao sa kwarto na 'yon. Hubad baro ito at medyo basa ang buhok.

"W-what are you doing here?" tanong niya dito. Nakita niya kung paanong lumunok ang lalaki habang nakatingin sa kanya.

"Can we talk, Gia?" nag-aalangan nitong sagot sa kanya. Kumunot ang noo niya.

"Anong pag-uusapan natin? Nag-usap na tayo kagabi." malamig niyang tugon dito.

"N-no... I mean. Let's talk about u-us..." napaawang ang labi niya at bahagyang natawa.

"Us? Ni hindi nga naging tayo eh." sarkastiko niyang saad.

"Gia, please..." nagsusumamong napayuko ito. Huminga siya ng malalim.

"Fine. Bilisan lang natin dahil baka hanapin na tayo don." pumasok siya sa kwarto at hinintay na sumunod ang lalaki. Naupo siya sa paanan ng kama kaharap ng sofa.

A/N:
This is the first story that I'd posted here in wattpad. LOL. Yung iba po kasi ay nakatambak lang sa drafts. Di pa natatapos. But I will continue those stories, soon. For now, I'll try my best to finish first this Rough Men Series.

And one more thing, SORRY FOR MY GRAMMATICAL ERRORS. HINDI PO TALAGA AKO MAGALING SA PAG-EENGLISH KAYA HUWAG NIYO SANA AKO PAGTAWANAN. I AM STILL PRACTISING MY ENGLISH SKILLS. Thank you!

A/N2: Prologue was just short if you noticed. Wala lang, trip ko lang iklian.

ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon