SPG!!!
AFTER NG OFFICE HOUR ay dumiretso si Van sa Club L na pagmamay-ari ng isa pa nilang kaibigan na si Luis Joaquin Ferellehy.
At a very young age, Luis Joaquin Ferellehy owns more that 500 club worldwide.
Nang makarating ay agad siyang pumasok sa loob. Kilala na siya ng mga guard at bouncers doon kung kaya't hindi na siya hinarang ng mga ito.
"Man!" tawag sa kanya ni Brentison nang madaan siya sa lamesa nito. Wala na ang saklay nito at mga pasa sa mukha.
Mayroon itong kandong na dalawang babae na kapwa hinahalikan ang leeg nito.
Kung dati ay sanay siyang makakita ng ganito, kung dati ay gawain niya 'to, ngayon ay parang nagsisisi na siya na nagawa niya ang mga yon.
Kumaway lang siya dito at tumalikod na para magpunta sa VIP section.
Pero bago maka-akyat sa pangalawang bpalapag ay hinarang na siya ng isang pamilyar na babae.
"Hey baby." Brida immediately clung her arms around his neck and kissed it.
Muntik nang matumba ang babae nang bigla niya itong itulak. Madilim siyang tumingin sa babae at hinawakan ng mahigpit ang panga nito.
"Don't you dare do that again or else I wil--"
"What?" Brida smiled teasingly. "You'll fuck my ass again until I couldn't walk? Go on!"
Siya naman ang ngumisi ngayon. "Oh, no bitch. Do it again or else I will kill you." pabato niyang binitawan ang panga nito at tumalikod na. Pero nang may naalala ay humarap siyang muli. Nadatnan niya ang babaeng namumutla at natatakot. "And I'm not bluffing. So better back off, slut." nagsimula na siyang umakyat sa second floor at agad niyang nakita si Joaquin doon na nakatukod ang mga siko sa barandilya habang umiinom ng alak.
Tinapik niya ito sa balikat bago binati. "Man, it's been a while."
Malungkot itong humarap sa kanya at nakipag fist bump. "Yeah. I'm fine, how about you?"
"Man, what's wrong?" nag-aalala niyang tanong dito.
He is a cold hearted man when it comes to business, but he's the 'kuya' among them. Siya ang matured kung mag-isip sa kanilang magkakaibigan. Siya ang nilalapitan ng mga ito sa tuwing may problema ang mga ito.
"I am fucking inlove with a woman who wants to offer herself to God. Fuck!" Joaquin pulled his own hair frustrately and looked up. He saw the tears Joaquin's eyes. "And dami kong pweding maka-agaw, ang Diyos pa. Man, how is that? An hirap eh."
He sighed heavily before tapping Joaquin's shoulder. "Man, you know the motto 'just follow your heart'?" Joaquin nodded while looking at him. "That's right. Follow your heart, but always bring you brain."
"Ugh! I'm so fucked up." iling iling nito habang nakayuko at hawak ang ulo.
"Don't be a pussy. Talk to her." he thinks about Gia. "What do you think about my sex-life?" wala sa sariling tanong niya.
Joaquin looked at him with parted lips and wide eyes. "Man, we're talking about the girl I love, and not isisingit mo ang sex-life mo?" hindi makapaniwalang tanong nito sa kanya.
Then, he realized what Joaquin said. "Oh. I'm sorry. I am thinking about her. What if she find out what kind of sex life I have before I met her?" kusang napayuko ang ulo niya at umiling. "I bet she will feel disgust."
BINABASA MO ANG
ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)
Storie d'amoreJorgia Hoodsoon is the eldest daughter among the eleven children of a farmer in province. What will happen when she meet the drop-dead gorgeous man who happened to be her brother's boss? Will she survive her desire feeling to him? Or NOT? Start: M...