NAGISING SI GIA na parang may mabigat na bagay na nakadagan sa kanya. Nagmulat siya ng mata at bahagyang napangiti nang makita si Van na mahimbing pa ang pagtulog. Nakayakap sa bewang niya ang binata na para bang ano bang ay mawawala siya.Nangingiti niyang tinitigan ang gwapo at maamo nitong mukha. Hindi halatang wild ito pagdating sa kama.
With his long thick brows and eyelashes, pointed nose and thin red lips. Wala itong damit pang-itaas kaya nakikita niya ang braso nito na putok na putok sa muscle.
Hindi niya napigilan ang sarili kaya't hinawakan niya ang braso nito at bahagyang pinisil.
Mahina siyang napabungisngis nang maramdaman ang katigasan noon.
"Hmm... Morning, babe." Van suddenly greet her.
Gulat siyang napatingin dito at napangiti. "Hi. Good morning din."
"How's your sleep?" tanong nito habang mas lalong hinihigpitan ang yakap sa kanya.
"Ayos lang." napangiti siya at hinaplos ang makinis na mukha nito. "Anong gusto mong iluto ko para sa almusal?"
Napangisi ito at inipit ang mukha sa leeg niya at inamoy. "Pwedi bang ikaw nalang?"
"Hoy!" pabiro niya itong tinampal at akmang babangon nang maramdaman ang hapdi sa gitna ng hita niya. Napangiwi siya at pabagsak na bumalik pahiga sa kama.
"Hey. Babe, you okay?" nag-aalala nitong tanong. Umupo na ito sa kama at inalalayan siyang umayos ng higa.
"M-masakit yung p-pepe ko, Van..." nahihiya at nakangiwi niyang sabi.
Masakit at mahapdi.
"O-oh... Let me see it." bumaba ito sa kama at tinanggal ang makapal na kumot na nagsisilbing damit niya dahil hindi pa siya nakabihis dahil sa nangyare kagabi. "Open you legs, babe." sabi nito habang dahan dahang inaalalayan ang mga binti niya.
Dapat ay mahihiya siya dahil maliwanag, at titingnan nito ang pagkababae niya. Pero wala na siyang inhibasyon sa kanyang katawan dahil masyado siyang komportable sa lalaki.
Binuka niya ang hita ng dahan dahan sapagkat mahapdi ito. Nakangiwi siya habang ginagawa ang sinabi ni Van.
"It's red..." mahinang saad ni Van. "-- and swollen." nakangiwi itong nagtaas ng tingin sa kanya. "I think you have laceration?" kinakabahang sabi nito sa kanya.
"Ano yon?" kunot noo niyang tanong kay Van.
"Uhm. I can't explain, but, looks like your vagina wall has a wounds?" patanong din nitong sagot.
Nanlaki ang mata niya sa sinabi nito! "P-paano na yan?! Kasalanan mo 'to! Hindi mo kasi ako dinahan-dahan!" binato niya ito ng unan at sinuntok sa braso. "Bakit ba kasi ang laki niyang alaga mo, hah?!"
"Sorry... Sorry! Eh malay ko ba, kung malaki 'to. It's not my fault, okay? Tsaka, nasarapan ka naman kagabi. And, can't help it, hindi ko napigilan ang sarili ko." nakangiwi pa rin ako habang pinipigilan ang kamay niya sa pagsuntok.
"Heh! Buhatin mo ko! Maliligo ako." pagalit niyang sigaw dito.
agad naman tumalima ang lalaki at maingat siyang binuhat at dinala sa banyo. Binaba siya nito sa tapat ng shower at ito na mismo ang nagbukas non at pinaalis na niya ito sa banyo.
Pagkalabas ni Van ay umihi siya. Malakas siyang napatili at pinigilan ang ihi niya habang nakahawak sa kanyang pagkababae!
"Giovanni!!!!!!" nanggigigil niyang saad. Napakasakit pala dahil may sugat ang pepe niya! Napakahapdi! Hindi niya alam kung saan siya hahawak, kung sa pihitan ba ng shower, o sa inidoro o sa sink na nasa banyo. Napatalon talon siya ng di oras dahil sa pinaghalong sakit at hapdi na nararamdaman.
Naluluha siya nang matapos umihi. Nakarinig siya ng katok na nagmula sa pintuan.
"Gia! Babe! You okay?!" sigaw nito sa labas ng banyo.
"Putangina mo! Sugatan ko kaya yang kaibigan mo at lagyan ko ng calamansi?! Tingnan ko lang kung di ka mawalan ng ulirat!!" ganting sigaw niya.
Natahimik naman ang lalaki. Hindi niya nalang pinansin at tinuloy nalang ang pagligo kahit na napapaigik siya sa bawat galaw niya.
She took a bath using warm water to lessen the pain of her pussy. Nakatulong naman kahit kaunti. Kaya nang lumabas siya ay nakakalakad na siya ng paunti unti at umiika.
Paglabas niya ng banyo ay nakita niya si Van na nakaupo sa gilid ng pintuan at nakayuko.
Dali dali itong tumayo at pinagpagan ang sarili nang makita siya.
Inirapan niya lang ito at nilagpasan. Nagtungo siya sa cabinet at naghanap ng maisusuot. Habang nagbibihis siya ay nakasunod lamang si Van sa kanya na parang batang sinaway ng magulang. Nakayuko lang ito at mukhang guiltyng-guilty sa nangyare sa kanya.
"Okay na ko. Wag ka ng mag-alala." kalmado niya saad nang matapos magbihis.
"I'm sorry, babe. I shouldn't---" she cutted him off.
"Wag ka ng mag-sorry. Ginusto ko rin yon. Tsaka, sorry nga pala, namura kita kanina." hinawakan niya ito sa baba at itinaas ang mukha nito.
Malungkot ang mukha ni Van at parang may malaking kasalanang ginawa. Mahina siyang natawa at dumukwang ng halik dito. Agad naman itong ginantihan ng lalaki.
Inilayo na niya ang sarili niya dito at nginitian ang lalaki. "Okay na. Di na gaanong masakit. Promise."
Malalim na napabuntong-hininga ito at dahan dahang lumapit sa kanya at niyakap siya sa bewang. Inilubog ni Van ang mukha sa leeg niya. "Sorry talaga. Don't worry, hindi na muna natin gagawin yon ulit hanggang di ka pa okay."
Napaamang siya sa sinabi nito. "M-may susunod pa?"
Tumingin sa kanya si Van at inosenteng ngumiti. "Yes."
Napabuga siya ng hangin at napailing. "Ewan ko sayo. Tara na nga. Nagugutom na ako."
Lumabas na sila ng kwarto habang inaalalayan siyang maglakad ni Van. Ito na rin ang nagluto ng pagkain nila. Masaya nilang pinagsaluhan ang nasa hapag at masayang nagkwentuhan na para bang walang nangyaring delubyon kagabi.
"SIR, SI GIA?" tanong ni Danica pagpasok niya ng opisina. Kasama nito ang anak na si Jiro. Himata at wala si Richardson.
"Masama ang paa, di makalakad." hindi makatingin si Van ng diretso sa mga mapang-akusang mata ni Danica. "Don't look at me like that, Dani."
Ngumisi lang si Danica at pinasok ang anak sa kwarto ng opisina niya. Isa lang ang ibig sabihin nito, gigisahin siya nito.
At tama nga siya. Nang bumalik si Danica ay umupo ito sa visitors chair sa harap ng lamesa niya. Seryoso itong nakatingin sa kanya.
"Tell me, did you fucked her?" seryoso nitong tanong.
"What?! Ofcourse not!" mabilis niyang sagot dito. "We didn't fucked, okay? We made love. Not plain sex." he explained.
Danica raised her eyebrows. "Really? As far as I remember, there are more than fifteen women ang sumugod dito sa opisina mo the day after you fucked them in their ass hole because they can't walk properly. They exactly said, 'After he fucked my ass hole and released his semen he immediately left me in that fucking hotel! He didn't even kissed me and my pussy!' That's what they said." niliitan pa ni Danica ang boses niya para lang magaya kung paano magsalita ang mga babae.
Namutla siya sa tinuran nito at nanlamig. Ano nalang ang sasabihin ni Gia kapag nalaman niya ang mga kagaguhan nito dati?
Hindi man niya nakikita ang sarili niya, pero alam niyang bakas ang takot sa mukha niya. Takot na baka kapag nalaman ito ni Gia ay bigla nalang siyang iwan. Takot na baka magalit si Gia sa kanya.
"N-no..."
A/N: Hi, I just want to say thank you if you're reading this. Please leave a comment here, I want to know you.❤️
BINABASA MO ANG
ROUGH MEN SERIES 1: Giovanni de Carpio (COMPLETED) (UNEDITED)
RomanceJorgia Hoodsoon is the eldest daughter among the eleven children of a farmer in province. What will happen when she meet the drop-dead gorgeous man who happened to be her brother's boss? Will she survive her desire feeling to him? Or NOT? Start: M...