A/N: MATURE CONTENT!MAAGA AKONG nagising para ipagluto nang almusal ang mag-ama ko, nang makababa ako mula sa kwarto namin ay nahinto ako sa paglalakad dahil sa mga nakaharang na nilalang sa gitna nang hagdanan. Kumunot ang noo ko nang makita ang itsura nina Seth at Thunder.
Ang lalaking si Caddick ay nasa ibabaw ni Diuex at Castilejo, at humihilik pa. Si Raven naman ay nasa ibaba nang hagdanan at nakayakap si Caras sa katawan nito. Si Luke at ang magpinsan na Fernandez ay nasa ibabaw at ginawang unan ang katawan ni Luke, si Luke naman ay nakahiga sa butt ni Del Gado, habang ang Doctor naman na si Del Gado ay nakaunan sa tiyan ni Seth, si Seth naman ay nakaunan kay Thunder at si Thunder naman at Zendrick ang magkayakap, at lahat naghihilik pa.
Nakita ako ni Herod na nasa paanan nang long stairway at napailing sa mga lalaking nakahiga sa sahig. Inalalayan ako nitong makadaan sa mga natutulog na nagwagwapuhang kalalakihan at nang makadaan ay napailing na rin ako.
Siguradong paggising nang mga ito ay masakit ang ulo.
Nang makarating ako sa living room ay natagpuan kong nagvavacuum ang ilan at ang ilan naman ay nagpapalit nang mga carpet, they always do that, once in a week ata pinapalitan nila iyan.
Nang makita siya nito ay agad itong nagsibati sa kanya at nagbigay galang. Na niya ito sinisita dahil mahirap baguhin ang nakasanayan.
Nang makapasok ako sa dining area ay dumiretsiyo na ako sa working area, nakita kong nagluluto na ang mga naandun nang almusal para sa umagang ito.
" Buenas noche Lady Gray." Bati sakanya nang mga ito. Ngumiti siya sa mga ito.
" Good morning." Ngumiti lang siya. Nakatingin pa rin ang mga ito sakanya na ipinagtataka niya.
" Ahm do you need anything? Something's wrong?" Agad na tanong niya, umiling ang mga ito at nginitian siya.
" Thanks for the food and ice cream last night Lady Gray, but, can we know how to cook those oily with soy sauce? Meat?" Natawa naman siya sa sinabi nang mga ito.
" It's called adobo. Don't worry, I'll teach you next time. By the way, can you cook a soup? I'm sure the guy out there will suffer a intoxicating pain because of hangover." Ngumiti ito at agad na sinunod siya.
Pumunta naman ako sa labas nun at hinayaang ito na ang maghanda nang almusal, next time ko na lang sila ipagluluto.
Palabas na ako nang working area nang makasalubong ko si Maheras, nakangiti na ito na ikinahinga niya nang malalim.
" Good mood?" Siya na ang unang nagsalita. Tumango ito at bakas ang saya sa mukha. "Is Herod said yes to your courting skill?" Natatawa niyang dagdag.
" No Lady Gray, but I'm happy because he told me something special last night, thanks for the ice cream." Nakita naman niyang paparating si Herod na blangko ang mukha na lumapit sakanya, nagbow ito sakanya at hindi sinulyapan ang dalaga na nakatingin na sakanya hindi tulad kahapon.
" Good morning Lady Gray." Hindi parin nito sinusulyapan si Mahe pero parang okay lang iyo sa dalaga.
" Good morning. Any update?" Masyado kasing tahimik, wala atang kaguluhan na nangyayare ngayun.
" We're now clean Lady Gray. You're message to them made them to back off." Natawa naman siya.
" Really? Do it good?" Natutuwa niyang tanong.
" Very good." Tinapik niya ang balikat ni Herod at nginitian ito.
" Too much compliment. How about this beautiful Lady beside you?" Natigilan si Herod at tinignan si Mahe, si Mahe naman ay nanlaki ang mata.
BINABASA MO ANG
HE IS MY HUSBAND 2 (COMPLETED)
RandomPagkatapos pagtabuyan ng lalaking minamahal ay umalis nang Pilipinas si Eunice Gray Lawrence , dala-dala sakanyang sinapupunan ang kanilang anak na hindi man lang maalala ng kanyang asawang si Alexander. Nawalan ito ng alaala at nagka- amnesia at an...