CHAPTER 12

3.7K 92 10
                                    

PAGKATAPOS nang pag-uusap namin ni Seth ay agad akong pumunta sa basement, it's an underground training room, built a decade ago bago itayo ang palasyo nang mga Armstrong. It have a huge space and weapons the you will only see here, ang ilan sa mga ito ay bagong gawa at ngayun lang naimbento and sa organisasyon lang ginagamit, from the most dangerous weapon they created just for the our enemies.

Underworld is the name of the organization that the Mafia has been created ages ago. Mafia was called reignite a thousand years ago.

Maybe others thinking that Mafia is all drug Lord, a criminal. But before it was vanished in 100 B.C.E other member of it becomes silent and became one of the most biggest organization helping the innocent people.

Hundred years, Mafia Heir created Underworld. That was the name of the new rebuilt organization of Mafia, the secret organization that helping the government from all cases.

Kaisa rin ang organisasyon nila nang nakaraang digmaang pandaigdig, doon nahiwalay ang Underworld. Maranzano the man, created the biggest drug syndicate in all time. He is the first Mafia Boss of first Mafia syndicate.

Maranzano open the word Mafia as the bad one, pero nanatiling tahimik ang organisasyon and Underworld continue saving the world secretly, and only high government officials are the one only knows their existence. Until the year 1962 comes, the first Mafia War has been written. It's against two most high-profile and powerful Mafia Bosses.

The Underworld taken all the chances to stop the two bosses two - Drug Lord's. After that post-war United States become one of the alliance of Mafia Bosses, all drug shipments is organized at the northeastern United States, and other countries.

And the war between Underworld and Mafia that called - Hades. Is our biggest enemy. The three Mafia Heirs - the founders, created seven Mafia Royalties that may be hold all of the transaction inside of Underworld.

And the rest was history. And now, three of those fucking Royalties secretly hold an alliance in Hades. Hindi ito napansin nang organisasyon gawa nang pagpatay sa mga Mafia Heirs, malaking gulo iyon na sinamantala nang Hades, ang agawan nang posisyon noon sa Mafia Heirs ay naging isang malaking problema sa organisasyon. Ang pagkawala nang tatlong pamilya, kaya naman nagkaroon nang substitution na naganap sa Mafia Heir. At doon nagsimula ang digmaan sa posisyon, hanggang hindi naibabalik ang mga tagapagmana nang trono ay mananatili ang agawan. Ang dalawang tagapagmana na lang ang kulang, ang fox, and the dragon.

" Ang lalim naman ata nang iniisip mo jan ah?!" Napatingin ako kay Thunder na hindi ko namalayang naandito pala sa tabi ko na. May hawak na rin itong baril at inasinta mula sa posisyon niya ang binabaril ko at lahat iyon tumama sa ulo isang butas para sa limang bala.

" Stealer." Tinawanan naman ako nito at babaril na sana sa kanyang pointers nang unahan ko ito, at gaya nang ginawa nito ay binaril ko rin sa ulo ang board at lahat iyon ay iisa rin ang butas. Means-

" Excellent." Nakaawang ang mga labi nito. " Apo ka talaga nang former Beast King. Hindi na nakakapagtaka ang galing mo. You're grandpa was the best sniper of all time in the history. " Natawa naman siya sa sinabi nito.

" I'll take that as a compliment." Nakita naman niya ang anak niya na may dalang libro at may nakasunod ditong apat na bantay para alalayan ito sa paglalakad dahil nakatutok lang ang paningin nito sa libro. Napailing na lang siya nang makitang sinasadya nang anak niya na tumama ang sarili sa mga haligi at pader.

" He really likes his father. Psh. That idiot is so lucky..." Huminga nang malalim si Thun habang siya ay naglagay nang bagong bala at pumunta sa training field. Hinayaan na lang niya si Thunder at napapailing na lang. Gusto niyang ipagtanggol ang asawa, pero kahit siya ay alam na baliw nga ito.

HE IS MY HUSBAND 2 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon