"Tiêu nhi!" Kim Thái Hanh hôn lên gò má lắm lem của con bé, lòng đau như cắt "Có sợ không?"
"Ba đến thì không sợ nữa!" Kim Gia Tiêu như quên hết những sợ hãi đã qua, ôm chầm lấy cổ Kim Thái Hanh.
"Ngoan lắm!!" cậu xoa đầu con bé, rồi thì thầm "ba mang con về nhà! Nha?"
"dạ, Tiêu nhi muốn ba bế!!" Kim Gia Tiêu giơ hai tay nhỏ nhắn đến trước mặt cậu.
"Được!" Kim Thái Hanh cười một cái, cúi người muốn nhấc con bé lên.
Bỗng dưng bụng quặn đau, khiến cậu suýt chúi về phía trước, một tay phải chống xuống đất để không làm ngã con bé. Nét mặt không che lấp được sự đau đớn.
Điền Chính Quốc nhìn thấy, liền tiến tới nói nhỏ với con bé "Tiêu nhi, ba con bị thương rồi, không bế con được! Hay là con theo mọi người về với mẹ trước, được không?"
Kim Gia Tiêu nghe vậy liền lo lắng "Ba, ba có sao không?"
"Ba không sao? Con theo lời chú ấy đi, ba trị thương xong sẽ về với con!" Kim Thái Hanh mồ hôi đầm đìa, nén đau trấn an Kim Gia Tiêu.
"Vậy ba phải sớm khỏi đó! Tiêu nhi đợi ba bế!" Kim Gia Tiêu rất hiểu chuyện, ôm cậu thêm một cái rồi theo nhóm người Vũ Hoắc Cơ rời đi.
"Bị thương nặng như vậy?" Điền Chính Quốc lo lắng đỡ cậu dậy.
Nhưng Kim Thái Hanh lại xua tay, thống khổ kêu đau "Tôi... Tôi không đứng được! Đau..."
Cánh tay phải của Kim Thái Hanh đang siết lấy bụng, cả người cậu như bị nhúng vào trong nước, mồ hôi chảy thành giọt liên tục rơi xuống đất, Điền Chính Quốc hận không thể đem Mã Quốc Luân băm ra thành ngàn mảnh rồi quăng xuống biển. Chỉ sợ cá còn không thèm ăn.
Không nghĩ nhiều nữa, Điền Chính Quốc lập tức bế Kim Thái Hanh lên, gấp gáp chạy về phía xe của mình.
"Nhịn một chút, tôi mang em đến bệnh viện." Điền Chính Quốc vừa khởi động xe vừa ngã ghế ngồi của cậu ra sau một chút.
"Tôi... tôi không muốn đến bệnh viện!" Kim Thái Hanh mơ màng lắc đầu.
Cậu rất ghét bệnh viện, chính ở nơi đó, mẹ của cậu đã ra đi, không quay về nữa.
"Vậy tôi mang em đến gặp bác sĩ riêng của tôi, được chứ?!" Điền Chính Quốc thỏa hiệp với cậu.
Dù sao ở nhà cũng có một kẻ suốt ngày cắm đầu vào y thuật, không xài cũng phí.
"Được!" Kim Thái Hanh gật đầu, tay vẫn là siết lấy bụng.
Đau muốn chết đi sống lại.
Điền Chính Quốc từng là một tay đua, vì vậy rất nhanh đã an toàn mang cậu đến một nơi xa lạ "Điền Doãn Kì!!" vừa bế cậu xuống xe vừa lớn tiếng gọi.
Một nam nhân cao ráo khoác trên người chiếc áo blouse quen thuộc, nhanh chân chạy ra cửa "Anh!! Có chuyện gì?"
"Cậu ấy bị thương nặng, em mau xem giúp anh!" Điền Chính Quốc quen thuộc đường đi hướng thẳng vào trong.
"Được!"
Kim Thái Hanh đau không chịu nổi, tạm thời hôn mê một chút.
Sau một lúc lâu sát khuẩn băng bó, xem xét một lượt, Doãn Kì nhìn vào màn hình hiển thị kết quả bệnh án, nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae x MinGi ver] Tiểu bảo bảo là của tôi, em cũng là của tôi!
RandomAuthor: Diep_Mong_Tu Thể lọai: đam mỹ, 1x1, sinh tử văn. Couple gốc : Ân Thiên Vũ x Diệp Tần Phong, Tống Hàn Quân x Ân Thiên Cát Couple chuyển: Điền Chính Quốc x Kim Thái Hanh, Phác Chí Mẫn x Điền Doãn Kì (?) Tình trạng bản gốc: Đã hoàn 64 chương +...