Doãn Kì thật sự mặc kệ Phác Chí Mẫn, một mình lên lầu kiểm tra cho bé con và Kim Thái Hanh.
Người nào đó bị bỏ rơi chỉ biết thở dài không biết phải làm sao. Theo chân Doãn Kì suốt sáu năm nay, hắn nhận ra dường như cậu ấy đã cứng cõi hơn rất nhiều, đã không còn là một thiếu niên hiền lành ngây thơ năm nào nữa.
Hiện tại muốn theo đuổi lại... gọi là 'cả một quá trình dày công phức tạp' cũng không phải nói quá!?!!!
...
"Tĩnh nhi ngủ rồi sao?" Doãn Kì nhẹ nhàng mở cửa phòng, từ tốn thò cái đầu nhỏ vào.
"ừm, vừa mới ngủ một lúc!" Điền Chính Quốc gật đầu.
"ba đâu? Về phòng rồi?" Doãn Kì vừa khẽ nhích chân vừa hỏi.
"ừ, vừa đáp sân bay liền chạy về đây, chắc cũng mệt lắm rồi" Điền Chính Quốc vừa đỡ Kim Thái Hanh ngồi dậy, vừa thuận miệng trả lời.
"sao rồi? Còn đau nhiều không?" Doãn Kì cẩn thận xem xét.
"đã đỡ hơn nhiều rồi!" Kim Thái Hanh lắc đầu.
"tốt, cứ nghỉ ngơi thêm vài hôm, thể trạng anh không tệ, sẽ sớm phục hồi thôi!" Doãn Kì mỉm cười.
"lần này thật sự cám ơn cậu và Chí Mẫn, hai người cực khổ rồi!!" Kim Thái Hanh thật sự rất biết ơn hai người họ, hôm qua đau đến trời đất quay cuồng, nếu không có Doãn Kì và Chí Mẫn giúp thật sự cậu không biết phải sinh như thế nào.
"không có gì, dù sao anh ta cũng rảnh chẳng có gì làm, cứ lôi đến đây phụ giúp vậy!!" Doãn Kì như có như không nói.
Rảnh không có gì làm? Đang lừa con nít sao? Chuyên môn của Phác Chí Mẫn cao như thế lại rảnh không có gì làm à?
Kim Thái Hanh vừa nhìn liền biết hai người họ có vấn đề, cãi nhau chẳng hạn...
Nhưng vẫn là không nên xen vào chuyện của người khác, vì thế cứ gật gù cho qua, không có phản bác.
"lại sao đấy? Cãi nhau?" Điền Chính Quốc lại chẳng tâm lý như Kim Thái Hanh, cứ nghĩ gì lại nói toẹt ra.
"...." Doãn Kì thật muốn tát anh trai mình một cái, đã tỏ rõ ra mặt là không muốn nhắc đến rồi còn cố ý gặng hỏi.
"cãi cái gì? Ai cãi?"
Bỗng nhiên cửa lại mở, bóng dáng cao to của Phác Chí Mẫn lại hiện ra như một vị thần ngay trước mắt Doãn Kì.
"...khụ khụ"
"ra ngoài ra ngoài đi!!!!"
Chỉ vì Doãn Kì không biết phải nói gì, đành giả vờ đưa tay lên che miệng ho mấy tiếng xem như qua chuyện, ai ngờ Điền Chính Quôc lại thô bạo xách cậu quăng ra cửa "Tĩnh nhi vừa mới sinh, ho lao gì đấy ra ngoài mà ho!!!"
"...."
"này, anh có cần phải như vậy không?" Doãn Kì bất mãn.
"cần!" Điền Chính Quốc mặt không biến sắc, rất thành thật gật đầu.
"anh..." Doãn Kì chỉ tay vào mặt hắn.
"thế nào? Đánh nhau?" Điền Chính Quốc hất cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae x MinGi ver] Tiểu bảo bảo là của tôi, em cũng là của tôi!
אקראיAuthor: Diep_Mong_Tu Thể lọai: đam mỹ, 1x1, sinh tử văn. Couple gốc : Ân Thiên Vũ x Diệp Tần Phong, Tống Hàn Quân x Ân Thiên Cát Couple chuyển: Điền Chính Quốc x Kim Thái Hanh, Phác Chí Mẫn x Điền Doãn Kì (?) Tình trạng bản gốc: Đã hoàn 64 chương +...