Chương 46: Nổi giận

1.9K 136 0
                                    

"chị..." Doãn Kì thật sự cảm thấy sợ, sợ chị sẽ bỏ mặt mình không quan tâm nữa, lời vừa rồi chẳng khác nào nói 'em đừng xem chị là chị nữa!'.

Bỗng chốc cả người Điền Chiêu Mân trở nên u ám đến đáng sợ, dù không lên tiếng nhưng cũng biết cô đang giận đến nhường nào.

"chị nghe em nói đã!" Doãn Kì kéo tay cô, cuống cuồng muốn giải thích "em và..."

"tại sao?" Điền Chiêu Mân không để cậu nói hết, quay đầu cắt ngang, gắt gao truy hỏi.

"xin lỗi, là tôi không giữ lời hứa với chị.." Phác Chí Mẫn kéo cậu ra sau lưng mình, bản thân bước về phía trước, cúi đầu với Điền Chiêu Mân.

"nếu đã biết mình không giữ được lời hứa, vậy hiện tại cậu xuất hiện ở đây làm gì?" Điền Chiêu Mân cau mày nhìn hắn.

"tôi muốn bù đắp mọi thứ cho Doãn Kì." Phác Chí Mẫn kiên định nhìn cô.

"bù đắp mọi thứ?" Điền Chiêu Mân mặt càng thêm khó coi "cậu có biết năm đó cậu đã mất những gì không?"

Tim Doãn Kì đập mạnh liên hồi, cậu đương nhiên hiểu rõ ý tứ của chị là gì, cả người căng như dây đàn muốn bước đến ngăn cản, nhưng lại bị Phác Chí Mẫn chặn.

Ánh mắt hắn thoáng dao động, nghiên đầu nhìn Doãn Kì, rồi lại nâng mắt nhìn Chiêu Mân, lòng rối rắm không thôi.

Đây là ý gì? Chị ấy nói vậy là có ý gì?

"không biết đúng không? Căn bản cậu còn chẳng nhớ được chuyện gì đã xảy ra!" Điền Chiêu Mân nhếch môi khinh bỉ

"còn muốn bù đắp?"

"tôi..." Phác Chí Mẫn tự biết mình đuối lý, chỉ có thể cúi đầu.

"thương tích có thể lành, tình cảm có thể bồi đắp trở lại, vậy còn..."

"chị!!!"

Hai mắt Điền Chiêu Mân dường như hóa lửa, muốn thiêu cháy kẻ vô tâm đang đứng trước mặt mình, cô muốn cho hắn biết, thứ hắn đã đánh mất sẽ chẳng bao giờ tìm lại được nữa! Bất quá lời còn chưa nói hết đã bị Doãn Kì chặn, hai tay rung rẩy nắm tay bàn tay mỏng manh của cô, như đang cầu xin điều gì đó.

"vậy còn...?" Phác Chí Mẫn cũng không mấy dễ chịu, ngoài Doãn Kì ra, thứ hắn đã vụt mất là thứ gì, tại sao lại không thể bù đắp? Còn điều gì quan trọng hơn cậu nữa sao?

Điền Chiêu Mân hít một hơi thật sâu xem như lấy lại bình tĩnh, cô không nỡ lớn tiếng với cậu, đành hạ giọng "em muốn giấu đến bao giờ?"

"em..." Doãn Kì nuốt ngước bọt, ngập ngừng không nói.

"nếu em muốn cùng cậu ta bắt đầu lại, được, chị sẽ không cản, cũng sẽ không tỏ bất kì thái độ nào..." Điền Chiêu Mân như có như không nhìn cậu "chỉ cần em nói thật mọi chuyện với Phác Chí Mẫn, nếu cậu ta có thể chấp nhận được những gì mình đã gây ra, được, chị sẽ bỏ qua mọi chuyện!"

"nhưng..."

"hoặc là em cứ làm những gì mình muốn, chị vĩnh viễn không xen vào cuộc sống của em nữa!" Điền Chiêu Mân dứt khoát đánh gãy lời muốn nói của cậu, cứng rắn ra điều kiện.

[KookTae x MinGi ver] Tiểu bảo bảo là của tôi, em cũng là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ