Chương 50: Bảo bảo về rồi!

2.4K 146 7
                                    

"Mẹ sao?" Doãn Kì có chút khó hiểu. Sao lại gọi hắn đến đây làm gì chứ?

"Ừm, bác gái bảo để em và hai ba con Thái Hanh ở nhà như vậy không yên tâm, nên gọi anh đến trông hộ..." Phác Chí Mẫn vừa đảo đảo thức ăn trong chảo vừa trả lời.

"...." Doãn Kì giật giật khóe miệng, mẹ xem mình như con trai mới lớn chắc?

Điền Chiêu Mân đứng ở cầu thang đã nghe rõ, sấm đang đánh ầm ầm lên đầu. Mẹ đây là đang dẫn sói vào nhà rồi đấy... Yên tâm đâu chả thấy, chỉ lo đêm nay hai người họ...

Khụ khụ...

Cơ mà, chẳng phải sáu năm trước đã làm rồi sao... Đến nỗi có cả bảo bảo, bây giờ thật sự có làm đi nữa, cũng chẳng phải là chuyện bình thường à? Điền Chiêu Mân tự vỗ đầu mình một cái, 'bỏ đi, bác sĩ đã nói rồi, chắc sẽ không có thai nữa đâu... mặc kệ vậy!'

Rối chẳng buồn nghĩ nữa, Điền Chiêu Mân đi xuống bếp dặn dò hai người họ một chút.

"cái kia... Doãn Kì và ba con Thái Hanh, giao cho cậu..."

"được, chị không phải lo đâu." Phác Chí Mẫn gật đầu.

"được..." Điền Chiêu Mân không được tự nhiên lắm "chị đi đây!"

Nói rồi kéo vali ra ngoài, lên xe đi đến sân bay.

"giờ này Tĩnh nhi thằng bé cũng ngủ rồi đi..." Doãn Kì gảy gảy má  "gọi Thái Hanh xuống ăn cùng nha?"

"được!"

Doãn Kì chạy vù lên phòng của Kim Thái Hanh, ở bên ngoài nhỏ giọng "Thái Hanh?"

"Doãn Kì? Có chuyện gì sao?" Kim Thái Hanh rón rén mở cửa, thò đầu ra hỏi.

"Tĩnh nhi ngủ rồi?" Doãn Kì nhón chân ngó vào trong.

"Ừm, ngủ rồi, sao vậy?" Kim Thái Hanh cố gắng đè giọng mình xuống.

"xuống ăn cơm, buổi chiều cũng không thấy anh ăn được bao nhiêu!" Doãn Kì chỉ chỉ xuống bếp.

"... Cũng được! Cậu xuống trước đi, tôi xuống ngay."

"Được."

Phác Chí Mẫn đã bày thức ăn lên bàn hết rồi, định lên xem hai người họ có xuống không, nhưng chỉ vừa đứng ở đầu cầu thang nhìn sang liền bị cái cảnh thập thò lén lút của hai vị kia làm cho bật cười, sao lại đáng yêu như vậy chứ?

Đi gọi người xuống ăn cơm mà cứ như đi ăn trộm... Buồn cười vô cùng.

Một lúc sau, ba người đã ngồi vào bàn cơm, an tâm động đũa. Những món Phác Chí Mẫn làm đều lọai bỏ hết dầu mỡ và mùi tanh của thịt cá, nhìn qua không khác gì thực đơn lúc trước Kim Thái Hanh được chăm sóc trong thời gian bị nghén cả...

Kim Thái Hanh sờ mũi nhìn nhìn, lại liếc sang Doãn Kì bên cạnh, rồi nhòm qua Phác Chí Mẫn ở đối diện, trong lòng không khỏi rối loạn... Cái này... hai người họ...

"sao vậy? Không hợp khẩu vị sao?" Phác Chí Mẫn đang chăm chú nhìn Doãn Kì ăn ngon lành, chợt cảm giác có người nhìn mình, liền nghiêng đầu hỏi.

"a... không có, tôi ăn đây!"

Kim Thái Hanh cười gượng một cái, tay nhanh lẹ gắp vài món vào trong bát của mình, vừa ăn vừa suy nghĩ 'hình như... mình bị dư thừa trong bàn ăn đậm vị tình ái này rồi...'.

[KookTae x MinGi ver] Tiểu bảo bảo là của tôi, em cũng là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ