Chương 33: Điền Tư Hạ, đời này vô ưu vô lo!

3.4K 188 12
                                    

"Hanh Hanh?" Điền Kiến Hạo thấy cậu ngẩn ngơ liền gọi.

"dạ?" Kim Thái Hanh ngẩn đầu nhìn ông.

"con sao thế? Vẫn chưa khỏe sao?" Điền Kiến Hạo lo lắng nhìn cậu.

"em không khỏe chỗ nào? Anh gọi Doãn Kì lên kiểm tra nha?" Điền Chính Quốc cũng loạn theo.

"không... không có!!" Kim Thái Hanh lắc đầu xua tay "chỉ là đang suy nghĩ tên cho bảo bảo thôi, à ba muốn nó tên gì?"

Cách tốt nhất để lảng tránh là đổi sang đề tài khác, mà đề tài này lại cực kì thú vị với Điền Kiến Hạo.

"a, ba cũng định nói với hai đứa, ba nghĩ gọi nó là Tĩnh nhi, cầu mong đứa trẻ này một đời bình an, một đời hạnh phúc!"

"hảo, tên rất hay! Tôi xem ông cũng rất biết cách đặt tên!" Lâm Mỹ Cơ vừa từ cửa vào, tay mang theo một cái mâm nhỏ, nghe thấy ông nhà gọi bảo bảo như thế liền rất hài lòng.

"nghe rất tốt, cám ơn ba!" Kim Thái Hanh mỉm cười, ngón tay trỏ chọc chọc vào gò má bé nhỏ kia, nhẹ nhàng gọi "Tĩnh nhi Tĩnh nhi, con có nghe không? Là ông nội đặt cho con đấy!"

Tĩnh nhi hai mắt hiếp lại, tạo thành hai đường cong bé bé, vừa nhìn là biết ngay tâm trạng nhất định rất vui. Tay nhỏ lại quơ quào loạn xạ, vô tình bắt lấy ngón tay ba ba đang để trên má mình, bám chặt không buông.

Không khóc không nháo, thật mong Tĩnh nhi sẽ như vậy cả đời!
Điền Chính Quốc nhìn Kim Thái Hanh, lại nhìn đến Tĩnh nhi đang nghịch ngợm ôm lấy ngón tay cậu, trong lòng bỗng dâng lên một tia hạnh phúc mãn nguyện. Đây chính là cảm giác bình yên của gia đình nhỏ đấy sao? Được lắm~

"hai đứa định đặt tên Tĩnh nhi như thế nào?" Điền Kiến Hạo háo hức muốn nghe.

"em đặt đi!" Điền Chính Quốc xoa xoa mái tóc của cậu.

"...." Kim Thái Hanh nhìn chăm chăm vào Tĩnh nhi, đắn đo suy nghĩ một chút liền thấp giọng "Điền Tư Hạ?? Đời này vô ưu vô lo, vạn sự đều tốt đẹp!"

"không theo họ em sao?" Điền Chính Quốc nhìn cậu.

Vấn đề theo họ ai cũng thật khó nói, theo lý sẽ theo họ Điền của hắn, nhưng dù sao Tĩnh nhi cũng là do cậu vất vả sinh ra, lại là trưởng tôn nhà họ Kim... Thì cũng nên theo họ Kim mới phải..!!

Lâm Mỹ Cơ và Điền Kiến Hạo cũng không có ý kiến, họ đương nhiên hiểu sự tình, không thể bắt trưởng tôn nhà họ Kim theo họ Điền của mình được. Nhưng dù gì cũng là bảo bối họ ngày đêm mong chờ, ít nhiều cũng có chút hy vọng Thái Hanh sẽ để bé con theo họ Điền. Vừa rồi nghe được Kim Thái Hanh nói ba chữ "Điền Tư Hạ" thật sự vui vô cùng.

"theo họ Điền đi, mọi thứ đều tốt đẹp, Kim gia... Em không muốn Tĩnh nhi quay về Kim gia!!" Kim Thái Hanh giống như bị nghẹn ở cổ, nói ra cũng thật khó khăn.

Dẫu sao Kim gia là nơi cậu lớn lên, đó là gia đình của cậu. Nhưng từ khi Triệu Y Phụng qua đời, cậu cũng không xem đó là nhà nữa, suốt ngày toàn những tiếng mắng nhiết châm chọc, cậu không muốn Tĩnh nhi lại giống như mình, buồn tẻ cô đơn giữa ngôi nhà đó!

[KookTae x MinGi ver] Tiểu bảo bảo là của tôi, em cũng là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ