ZINNEA'S POV
Matapos kong isintas ang sapatos ko, I immediately stood up, inunat ko pa ang mga braso't binti kong nangalay sa mahigit isang oras na pag kakaupo sa sahig, napahikab ako tsaka nag lakad papunta sa pintuan nitong rooftop.
"Hey. Where are you going?"- I stopped, at hinarap ang babaeng nangahas na basagin ang katahimikan na kanina pa namumutawi.
"Aalis."- I just simply answered. hayst what's wrong with them? Seriously? Kung balak nilang tumanganga dito habang nag hihintay ng himala aba huwag nila akong idamay tsk.
" Nang hindi kami kasama?"- Nang dahil sa sinabi nya muli nanaman akong napahinto, akma na sana akong lilingon ng magsalita ang isa nilang kasama.
" Let her Haruka."- simple akong napangisi sa narinig. Right, let me, because no one can stop me.
" No. Xenon, mag isa lang sya. Can't you see? "- Anak ng tokwa, e ano naman kung mag isa ako? di ako inform na kailangan pala ng grupo. Damn, they just wasting my time.
I just remained silence, habang nakalikod parin sa kanila.
" No Haruka, if she doesn't want to come with us then let her be. You see? She can handle herself. "-
A guy who-i-dont-know-what-his-name-is said.Hinarap ko silang lahat na blangko lamang ang emosyon. Tsaka ko sila tinitigan isa isa.
A girl named Haruka na nakatayo hindi malapit sakin na may maiksing buhok na hanggang balikat, maputi, medyo matangkad, bilugang mga mata, manipis na labi, at magandang pag kakadepinang mga pisnge, in short maganda, pero hindi ko gusto ang pagiging pakeelamera nya.
Yung lalaki namang nag ngangalang Xenon na nakapamulsa na mag kasalubong ang kilay habang nakatingin sakin, at ang iba pa nilang mga kasamang lima na mukhang miyembro ng nag sisikatang mga Modelo sa buong mundo.
Hindi ko ipag kakailang mga dyos at dyosa tong nasa harap ako, tsk pero san nila ilulugar ang pagiging maganda't gwapo nila kung hindi nila kayang protektahan ang mga sarili nila? Useless psh.
" You heard him? ayokong mag dala ng mga bagahe. Mabigat."- Tsaka ko sila tinalikuran.
Narinig ko pa silang nag singhapan at kanya kanyang komento sa inasal ko.
" Damn, Ang lakas ng loob nya. Sino ba sya?"- pake mo?
" Hey dude kalma yung itlog mo! HAHAHAHA"- bugok.
"Fuck you men."
" Guys what are we gonna do now?"
" Of course get outta here tsk. "
" But how?. There's a lot of ugly-stinky-creature who will eat us alive?"
" Masarap pa naman ako, siguradong pag kakaguluhan nila ako."-eew.
" pffft- HAHAHAHA tanginamo dude mandiri ka nga!"
Akmang tatanggalin ko ang mga nakaharang sa pinto ng may sunod sunod na kalabog mula sa labas na nag pahimik sa kanila.
I immediately grab my sword behind my back na nakasabit lang, at alertong nakahanda.
Damn, masyado ata silang marami, agh! It frustrates me fucking hard, tapos may mga kasama ka pang walang mga pakinabang tsk.
Oh well Sino ba nag sabing responsibilidad ko sila? Ako lang pala itong gumagawa ng komplikadong sitwasyon, bahala sila sa buhay nila, the hella I care right? tsk.
BINABASA MO ANG
Z: Back To Life
Action[COMPLETED] [UNDER REVISION] Pangyayaring hindi INAASAHAN Patay na nabuhay na hindi ka TATANTANAN Na tila nakikipaghabulan sa KAMATAYAN Paano kaya nila ito MALALAGPASAN? Ano nga ba ang tawag sa mga nilalang na kanilang TINATAKBUHAN? at meron ba iton...