I added some visuals or pictures above and a new book cover though I might change it soon. Share some thoughts about it. Thank you for reading!!!
Azrail William Price
Sa nagdaang mga araw simula nang makuha nila Vaj ang sulat mula sa Akademya na nagsasabing pasado sila ay bagot na bagot siya.
Isang buwang mawawala ang Guild Master ng Merchant guild at ang balik nito ay dalawang linggo pa mula ngayon.
Dahil diyan nasira ang plano niya at tinamad tuloy siyang gawin ang dapat niyang gawin.
Mas tinamad pa siya dahil hindi sila magkaklase ni Vaj.
Halos si Vaj at Leonard ang bumili at nag-ayos ng mga gamit nila sa akademya.
Naging dakilang baboy siya sa nagdaang mga araw.
Kaya ng makita niya si Naz kaninang umaga ay nabuhay ang loob niya dahil may aasarin-este-makakausap na siya.
He still remembered the time na kumain silang tatlo.
Kinukulit pa siya ni Vaj na sabihin na Naz ang role nito dito pero hindi siya pumayag.
There is a time for everything.
Nazrat Barber has potential to be retainer: Pride.
Yes or No
Nagulat siya at nasiyahan pero alam niyang mahihirapan siyang kunin ang loob nito.
He is indeed a person with pride.
Natatawa nga siya nang makita niya ang pop up window dahil unang kita palang niya dito ay malayo ito sa pagiging ma-pride na tao.
Pero hindi dapat siya nagsalita ng patapos, hindi kailan man nagkamali ang si Crown sa notifications nito.
Nakita niya sa mata nito ang taong may pride pero sinu-suppress nito iyon.
He's wondering when he'll snap.
Maybe he should do something.
"Sabay tayo maglunch?" Maligayang tanong niya sa binata.
Tumingin ito sa kanya ng walang ekspresyon.
Umiling lamang ito at umalis na walang pasabi.
Sumunod lang siya dito.
"Azrail-sama." Pagbati ni Vaj. Kung titignan kalmado ang anyo at mukha nito.
Pero nakasama na niya ito ng matagal na panahon, kaya alam niyang nagtitimpi lang ito.
"Anyare?" Kalmadong tanong niya.
Nagdadalawang isip pa ito kung sasabihin ba niya o hindi pero sa huli ay sinabi din niya.
"I hate my class." Bulong nito. "Nagpapataasan lamang ng kanilang ihi."
Napatawa naman si Azrail.
"Yo! Vaj! Hoy!" Tawag ng isang lalaki na kinahinto ni Azrail.
"Isa pa to." mahinang reklamo ni Vaj.
Hinintay nila na makaabot ang lalaki kung nasan sila. And the weird part is lahat ng estudyante sa daan ay nagbibigay daan dito, considering na galing ang karamihan dito sa mga mayayaman na pamilya.
This guy must be something.
"Why did you leave me I thought we're eating lunch together?" Bibong tanong ng lalaki. "Oh Hi! My name is Tristan!"
Napansin niya na pinagtitingan sila ng mga tao.
More like kay Tristan.
Nasagot ang pagkalito niya ng ibulong ni Vaj kung bakit., "Siya ang prinsipe ng Sias."
BINABASA MO ANG
The Necromancer
Fantasy"Moving on doesn't mean you forget about things, it just means you have to accept what happened and continue living." Nanalo sa lotto pero namatay din si Ando Teran at ang kanyang buong pamilya dahil sa mga magnanakaw. Akala niya na tatanggapin na...