Feeling better 😊
Salamat sa suporta!
I learned a lot with this book if ever magsusulat ulit ako I'll do my best para pag-igihan ang content!
This book is just on a whim kaya pasensya if may mga nakakalitong tagpo hahaha
Happy Reading!! Thanks...Vaj
"This is bad," Nanginginig na saad ni Nazrat. "very bad! That professor is insisting that you are the mastermind of the death of those students!"
Nandito sila ngayon sa dungeon base nila sa Personal Floor ni Azrail that consists of his experiment room, personal storage room, and etc. They are in the living room discussing with the other retainers and Alexander, maliban sa mga bata na nagte-training sa taas na palapag, about what happened earlier and their counter measures.
Kinansel ang klase sa the rest of the day dahil sa nangyari.
"May ebidensya ba siya?" Hindi niya maintindihan kung anong problema ng isang ito. Sumubo siya ng kinakain nilang ubas. "Masyado kang nag-aalala sa ganyang mga bagay."
Pinagsawalang bahala na lang niya ito. Sa nayon nila kailangan ng ebidensya o di kaya makita mismo ng masa ang nangyari para masabing may sala nga ang akusado.
Parang namangha si Nazrat at Alexander sa sinabi niya.
"Azrail-sama, Vaj-san, here in Sias, conclusions or judgement went through the Jaakobah Family of the Decipere City. They have a dungeon item to differentiate truth and lies." He said gravely.
Nagtaka siya kung totoo man na meron na ganitong kapangyarihan ang tinutukoy nito ay mas madali para sa kanila na mapawala ang masasamang balita kay Azrail.
"Oo nga with that magiging inosente na sa mga tao si Sir Price." Maligayang pahayag ni Nazrat.
"Bakit parang balisa kayo sa sinabi niyo?" Puna niya. "It's great news right?"
"I guess so." Nababahalang sagot nito. "I just have a bad feeling, well nevermind."
Binigyan lang silang ng matanda ng nahihiyang ngiti.
"He's not entirely wrong with his concern you know." Biglang sabat ni Kimon na kanina pa natutulog sa sofa.
For an undead, he sure likes to sleep. Maybe because of his host previous personality is blending into the new ego of the undead.
"What do you mean?" Interesadong tanong ni Azrail.
"Well base on my stored memories, we have information on Dolion Jaakobah the head and current owner of the Staff of Truth. It is said that the item will tell the owner if the target is telling the truth or not. But in reality it is an item that tells them two answers yes or no." Sabi nito habang nakapikit at kapit na kapit sa tinatandayan nitong unan. "In short, its a yes or no staff."
Nagulat naman si Alexander dito. "Kimon-dono, how did you know? Are you certain?"
Hindi naman sumagot si Kimon at nagpatuloy sa pagtulog nito.
"Kimon." Babala ni Azrail dito.
Sabagay kay Azrail lang ito sumasagot at nagpapakitang gilas dati pero nang matagalan, ang vigor na pinapakita nito dati kay Azrail ay wala na.
BINABASA MO ANG
The Necromancer
Fantasy"Moving on doesn't mean you forget about things, it just means you have to accept what happened and continue living." Nanalo sa lotto pero namatay din si Ando Teran at ang kanyang buong pamilya dahil sa mga magnanakaw. Akala niya na tatanggapin na...