Happy Happy 1k reads!!!
Salamat sa pagbabasa!!Azrail William Price
Pagkakita niya kay Kimon ay may lumitaw na matagal na niyang hindi nakikita ang transparent na box na lumitaw sa harapan niya.
Hindi lang isa kundi tatlo!
-------
Announcement!
Due to the Assembly of the 3 Retainers: Wrath, Pride & Sloth, you have leveled up!
-------
Announcement!
Necromancer Lvl 2
-------
Announcement!
New functions are added to the Dungeon: Death. Limit of some skills are readjusted.
Dahil dito ay napatulala siya.
Matagal ng bumabagabag sa isipan niya kung papano niya mapapalevel up ang kapangyarihan niya.
Akala niya na sa pamamagitan ng pakikipaglaban o di kaya'y paggamit ng mga skill sa Necromancer na kapangyarihan pero bigo siya.
Hindi niya lubos akalain na maglelevel up siya sa simpleng pagtitipon lamang ng mga retainers niya.
"I leveled up!" Mahinang saad niya. Hindi niya alam ang gagawin pero at the same time ay ang dami ring pumapasok sa isip niya dahil sa balita.
"Azrail-sama, ayos lang kayo?" Nag-aalalang tanong ni Vaj.
Dahil sa ginawa ni Vaj ay nabahala na din sina Nazrat at Kimon.
"My lord?"
"Sir Price?"
Sabay na tawag sa kanya nina Kimon at Nazrat.
Bago niya sagutin ang mga ito ay binasa niya muna ang bagong features ng Dungeon.
"Ayos lang ako." Hindi makapaniwalang saad niya na may halong excitement pagkatapos niyang basahin ang mga bagong features ng dungeon. "Actually this is great!"
"We need a lot of things to do for following days." Tila nalimutan niya na ang antok.
Nagtanong siya kay Kimon kung may silid ba sila na magagamit na silang lima lang ang makakarinig sa isa't isa kasama na si Alexander.
Kung mamaari ay gusto niya sana maging retainer si Alexander pero naisip niya that there is a reason why there is a need for compatibility, so hindi na niya pinilit.
Pumasok sila sa silid at bago pa man sila magsimula ay naglagay muna si Vaj ng Wind Barrier para makasiguro.
"Before anything else, As of now this is our inner circle. I trust you that's why you are here." Panimula niya bago ibaling ang tingin kay Alexander. "Sir Alexander - -"
"Alexander is fine, My lord." Pagputol ni Alexander sa kanya.
Napangiwi siya sa tawag nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Necromancer
Фэнтези"Moving on doesn't mean you forget about things, it just means you have to accept what happened and continue living." Nanalo sa lotto pero namatay din si Ando Teran at ang kanyang buong pamilya dahil sa mga magnanakaw. Akala niya na tatanggapin na...