Edit + Beta: Mộc
Hơi nước mờ mịt, mưa rơi lộp độp.
Thẩm Trạch Xuyên ngâm nước, lúc khom lưng Tiêu Trì Dã đứng sau thấy rõ đường cong eo mông y, theo động tác của y càng thêm rõ nét.
Có cơ bắp, rất săn chắc.
Nhưng một chút cũng không giống người tập võ, vì Tiêu Trì Dã không nhìn ra lực uy hiếp.
Thẩm Trạch Xuyên chìm trong nước, hai chân dầm nước mưa lạnh dần ấm lại.
Tiêu Trì Dã xuống nước, dựa vào một bên khác cách y rất xa.
Thẩm Trạch Xuyên kinh ngạc hỏi: "Ngươi trốn xa như vậy làm gì?"
"Ta thích đấy." Tiêu Trì Dã thô bạo gấp khăn ướt, đắp lên mắt, gác hai tay không nhìn Thẩm Trạch Xuyên nữa.
Sau một lúc lâu, Tiêu Trì Dã lại cảm thấy không ổn, giơ tay kéo khăn xuống, lẳng lặng nhìn chằm chằm Thẩm Trạch Xuyên.
Thẩm Trạch Xuyên cảm thấy Tiêu nhị lúc này rất giống con hải đông thanh của hắn, như thể chọc một chút sẽ nhảy dựng lên.
"Ngươi muốn nhìn gì?" Biểu tình Thẩm Trạch Xuyên ấm áp như gió xuân, dùng giọng điệu như đang dụ dỗ trẻ con trên phố ăn kẹo hồ lô, "Ngươi nói ra đi, ta cho ngươi nhìn."
Tiêu Trì Dã gập một chân lên, lặng lẽ che bên hông còn lại, nói: "Lúc nãy đều sờ qua rồi."
Thẩm Trạch Xuyên hơi trầm mình xuống, chỉ lộ ra đôi mắt nhìn hắn.
Tiêu Trì Dã bị y nhìn đến phát bực, nói: "Làm sao?"
Thẩm Trạch Xuyên ngẩng cằm lên, nói: "Ban nãy tâm tình không tồi, sao đột nhiên lại giở chứng rồi?"
"Bây giờ tâm tình ta cũng không tồi." Tiêu Trì Dã nói, "Lúc tắm có thể ngậm miệng, không cần nói chuyện...Ngươi có thể đừng nhìn ta như vậy được không?"
Thẩm Trạch Xuyên chậm rãi nâng người lên, bọt nước theo ngực y chảy xuống, tóc xõa ra như mực lan ra, như hoa ngọc lan vươn lên từ làn hơi nước.
Tiêu Trì Dã chịu không nổi.
Sao hắn lại nghĩ đến "hoa"?
Tiêu Trì Dã mở to mắt nhìn Thẩm Trạch Xuyên lại gần, lúc Thẩm Trạch Xuyên ngồi xuống bên cạnh, hắn thậm chí có thể ngửi thấy mùi hương trên người Thẩm Trạch Xuyên.
Không thơm, nhàn nhạt, rất muốn ngửi thêm vài lần nữa.
Tiêu Trì Dã rụt cánh tay gác trên bờ, chợt giật cái áo trên giá, chúi đầu xuống nước, quấn quanh eo.
Hắn làm xong hết thảy mới bình tĩnh nhìn Thẩm Trạch Xuyên, nói: "Làm sao, ngạc nhiên lắm à? Sợ ngươi thấy sắc nảy lòng tham với nhị công tử nên mưới phải che lại đấy."
"Ta cảm ơn ngươi..." Vẻ mặt Thẩm Trạch Xuyên không vui cho lắm.
Tiêu Trì Dã cúi đầu mới phát hiện cái áo mình kéo xuống là của Thẩm Trạch Xuyên.
"...đã giặt đồ cho ta." Thẩm Trạch Xuyên nói, "Để ta phải ngâm ở đây đến ngày mai."
Hai người nhìn nhau, không khí trầm mặc xấu hổ lan ra, bên ngoài gió thổi ào ào, mưa thu lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [1 - 200] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu Khanh
General FictionTác giả: Đường Tửu Khanh Biên tập: Mộc, Chu, Tessa Chính văn: 282 chương Cặp đôi chính: Tiêu Trì Dã - Thẩm Trạch Xuyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Báo thù, Ngọt sủng, Cung đấu, Cường cường, Niên thượng, Chủ thụ, Cung đình h...