CHAPTER 3

59 12 0
                                    


Brench's POV

Nakalabas na ang proffesor namin at nagring na yung bell at hudyat na lunch break na namin.at tyaka lang naman pumasok si zyne sa room.

"Hoy bHie saan ka galing?"pagtataka kong tanong.

"Ah!jan lang"

"Saan yung jan lang?pwede bang puntahan?"

"Sige try mo baka mahanap mo"pagmamataray nya saad.

At biglang nakiepal na si peaching panget.

"Hoy mga tee!nahagard ang beauty ko ang hirap ng subject"

"Tse!yan ka nanaman sa mga pangarap mo"

"Inggit kalang tee!kahit ang hagard ko mas maganda parin ako kaysa sayo duhhhh"

"Ay feeling nanaman sya"

"Hoy manahimik na kayo"sita nya saming dalawa"mas maganda naman ako sa inyo"rinig kong bulong nya.

"Ano sabe mo bHie?"

"Sabe ko ang ganda"ngisi nya saad.

"Sino bHie ako ba?"feeling kong tanong.

"Ang kapal mo ako nga yun eh"pag mamataray nya saad sakin.

"Manahimik na kayo ayun yung maganda oh"nakaturo sya sa gawing likod namin kaya napatingin kami doon

"WHATT!!YAK THAT NERD!!"sabay naming sigaw ni peach na feeling din na maganda.

"Oa nyo tara na nagugutom nako"

"Sige na nga teee!!gutom na den ako eh"

"Tara na mga bHie"

Habang papunta kame sa canteen may narinig kaming nagtitilian mapabakla man o babae.dumating na pala ang H3 (HANDSOME 3)

"Teee!sino yan"pagtatakang saad nya.

"Hindi mo kilala yan?"

"Hindi eh ngayon ko ngalang yan nakita"

"Anu huli ka na lagi sa balita hindi kana updated sa mga chika-chika emerut"

"Sino nga kase yun Teee"galit na saad nya.

"Mga H3 yan mga bHie (HANDSOME 3)"

"Omg te!ang popogi nila"

"Tanga-tanga mo talaga bHie mga pogi talaga yan syempre HANDSOME 3 sila"tatawang saad ko.

"Ok fine"pagtataray nya"

Habang nakatingin kami sa tatlong mga feeling artista kung makadaan papunta sa canteen.at nagulat kami ni Peach sa sinabi ni Zyne.

"Kilala ko yang dalawa na yan ha"

"Pano mo nakilala bHie?"pagtatakang saad ko.

"Yung isa kasi jan nakabanggaan ko sa hallway kasi nagmamadali ako.yung isa naman nakita ko sa harap ng cr na pinagihian ko"

"Ah ganun ba"

"Brenchhhh!sino sino ba kasi yan?"Pagsigaw na saad nya saakin.

"Yung nakahairband yan si Jayson Lamber Natuma tyaka yung naka hikaw na kulay black yan si Trevor Luiz Baustista yang si Trevor na yan badboy yan tyaka ayaw nya sa mga bakla kaya nga diko nilalapitan yan eh.si Jeco Canava Juarez sya naman yung pinaka sikat dito sa school nato"

"Ah okey te"ngiting saad nya.

Habang naglalakad ang mga H3( HANDSOME 3)bigla kaming nagulat kasi bigla silang napahinto sa harap namin at si Trevor naman ay parang galit na nakatitig saakin kaya ako umiwas ng tingin sa kanya.

nagulat ako sa sumunod na ng yari biglang lumapit si Trevor kay Zyne at tyaka hinawakan sa kwelyo.

"Hoy Trevor anong gagawin mo sa kaibagan namin"masama kong tingin sa kanya.

"Ano bang pakielam mo?"saad nya saakin.

"May paki ako kasi kaibigan namin yang inaano mo"

"Oo nga friend namin yan baka mawala yung beauty nyan.

"Edi bakla to?"nakangising saad nya.

"Hindi no straight yang kaibigan namin"saad ko.

"E sabi kasi ng kaibigan mong babae may beauty eh,edi bakla nga to"

"Bakit pag beauty sa babae agad ikaw nga may beauty panlalaki eh"saad kong pasigaw."bobo naman"pabulong kong saad.

"Ano!anong sinasabi mo?"

"Wala-wala bitawan mo na yang kaibigan namin"

"Okey fine"

Binitawan na ni Trevor si Zyne at dumaretso na sila sa canteen.

----------------------------------------------

PLEASE DONT FORGET TO VOTE AND COMMENTS AND FOLLOW ME THANKYOUUUU.....














MAKITA KANG MULITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon